Gx. Xây Dựng: Ươm mầm tương lai

Gx. Xây Dựng: Ươm mầm tương lai

WGPSG-- Vào lúc 19g00 ngày 12/06/2011, Chúa nhật Lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, tại phòng Thánh Giuse của Gx. Xây Dựng, hạt Chí Hòa đã diễn ra cuộc họp bàn chương trình “TIẾP SỨC MÙA THI” vào tháng 7/2011.

Cha chánh xứ Phanxicô Xaviê Nguyễn Hùng Oánh chủ trì cuộc họp, với sự tham dự khoảng 50 quý chức thuộc Hội đồng Mục vụ, Ban Điều hành 5 giáo khu, đại diện các đoàn thể, ca đoàn, ban Phụng vụ, ban Giáo lý, các ân nhân, và đặc biệt có sự tham dự của soeur Maria Modesta Phạm Thị Minh Niên và Maria Nguyễn Thị Minh Thái dòng Con Đức Mẹ Mân Côi Chí Hòa.

Buổi họp nhằm mời gọi mọi thành phần trong giáo xứ cùng chung tay, góp sức, mở rộng tấm lòng vì công việc chung, giúp các thí sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu vùng xa không phân biệt tôn giáo, có điều kiện ăn ở và được đưa đón từ giáo xứ đến các điểm thi và ngược lại. Qua đó, các quý chức cùng chia sẻ những thuận lợi và khó khăn trong tình hình hiện nay về cơ sở vật chất, về nhân sự và các phương tiện đưa đón, thời giá, cũng như kinh nghiệm từ các khâu tổ chức, tiếp nhận, ẩm thực, y tế và đưa đón v.v. để phục vụ chương trình Tiếp sức Mùa thi năm nay được tốt đẹp hơn.

Buổi họp kết thúc vào 20g35, mọi người ra về với tinh thần hồ hởi và rất mong được tham gia vào chương trình này với nguyện ước được góp phần mình vào công việc chung, nhằm làm sáng danh Chúa, và cũng là một cơ hội được giới thiệu Chúa đến với mọi người như lời soeur Maria Modesta Phạm Thị Minh Niên: “Chúng con rất cảm ơn cha, đã tạo cho chúng con có cơ hội tham gia chương trình này, qua đây giúp các soeur có thêm kinh nghiệm Tiếp sức Mùa thi”.

Được biết, đây là năm thứ 6 giáo xứ thực hiện Tiếp sức Mùa thi. Năm nay, chương trình được sự yểm trợ của Caritas Giáo phận với danh chính ngôn thuận, đây cũng là một điều thuận lợi cho giáo xứ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top