Gx. Xây Dựng: Khai giảng năm học giáo lý 2011-2012

Gx. Xây Dựng: Khai giảng năm học giáo lý 2011-2012

WGPSG -- Trong niềm hân hoan mừng lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời, vào 8g00 sáng 14-08- 2011, trước Thánh lễ Chúa nhật, hơn 250 em thiếu nhi thuộc các khối lớp giáo lý khai tâm, xưng tội rước lễ lần đầu, thêm sức, bao đồng và cao đẳng đã tề tựu trước sân nhà thờ giáo xứ Xây Dựng, hạt Chí Hòa dự lễ khai giảng giáo lý năm học 2011-2012.

Cha chánh xứ, cũng là Trưởng ban Giáo lý đã phát lệnh trống đầu tiên chính thức khai giảng giáo lý năm học mới. Tiếng trống vang lên báo hiệu một năm học mới đạt nhiều thành quả tốt đẹp như lời dặn dò và cầu chúc của thầy Ngô Văn Thịnh – đại diện các thầy cô trong Ban Giáo lý.

Sau phần khai giảng, các thầy cô và các em trở về lớp, bắt đầu buổi học đầu tiên.

Kế đến, như thường lệ, sau giờ học giáo lý là Thánh lễ Chúa nhật 9g00 dành cho các em.

Niềm vui ngày khai giảng càng được nhân lên, khi vào giữa Thánh lễ, Ban Giáo lý đã tổ chức phát thưởng cho 41 em thuộc các khối lớp có thành tích học tập tốt trong năm học 2010-2011. Qua đây, cha chánh xứ và các thầy cô, với mong muốn tạo thêm nhiều khích lệ và động viên các em siêng năng học giáo lý, trau dồi Lời Chúa mỗi ngày, biết sống và thực hành Lời Chúa trong gia đình và nơi trường học, trở nên những con chiên đạo đức của Chúa, những người con ngoan, trò giỏi, biết yêu thương, giúp đỡ ông bà, cha mẹ và bạn bè.

 

 

Top