Gx. Vĩnh Hòa: Ban Tự Nguyện mừng bổn mạng

Gx. Vĩnh Hòa: Ban Tự Nguyện mừng bổn mạng

WGPSG -- Hòa chung niềm vui cùng Giáo hội mừng lễ kính thánh Gioakim và thánh Anna, cũng là lễ bổn mạng của Ban Tự Nguyện giáo xứ Vĩnh Hòa, vào lúc 17g30 thứ Bảy, ngày 26.07.2014, cha cố Giuse Trần Văn Lộc đã chủ sự Thánh lễ mừng kính hai Đấng thánh. Ngài mời gọi cộng đoàn hiệp ý cầu nguyện cho anh em trong Ban Tự Nguyện.

Trong bài giảng, cha cố Giuse chia sẻ: Thánh Gioakim và Thánh Anna là người cao niên mà vẫn chưa có con; các ngài đã gặp phải những thử thách nặng nề. Tuy nhiên, hai Đấng một lòng cậy trông, phó thác vào sự quan phòng của Thiên Chúa. Tình yêu của các ngài được đặt nền tảng nơi Thiên Chúa. Từ đó, các ngài đã trở thành một gia đình ươm mầm hạnh phúc, được Thiên Chúa chọn cộng tác vào chương trình cứu độ nhân loại. Chúng ta tri ân các ngài. Cha cố Giuse nhấn mạnh: Các gia đình Kitô hữu ngày nay có nhiều nguy cơ sụp đổ, vì trong gia đình vắng bóng tình yêu của Thiên Chúa, bị chi phối bởi công ăn việc làm, lối sống hưởng thụ, cha mẹ thờ ơ với con cái.

Mừng lễ kính các ngài, cha cố Giuse mời gọi cộng đoàn cùng anh em trong Ban Tự Nguyện hãy noi gương hai Đấng thánh về mọi phương diện để được đẹp lòng Thiên Chúa, nhất là trong năm ''Tân Phúc Âm hóa gia đình''.

 Sau phần hiệp lễ, cha cố Giuse thay mặt cộng đoàn chúc mừng anh em trong Ban Tự Nguyện cùng gia đình anh em nhiều sức khỏe, được tràn đầy hồng ân Thiên Chúa. Sau Thánh lễ, cha cố Giuse cùng anh em chụp chung tấm hình kỷ niệm nhân ngày lễ bổn mạng.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top