Gx. Trung Mỹ Tây: Quà tết cho người nghèo

Gx. Trung Mỹ Tây: Quà tết cho người nghèo

WGPSG -- Lúc 8g30 ngày 16/01/2012, tại nhà đa năng giáo xứ, cha xứ Giuse Nguyễn Đức Trí và cha phụ tá Gioan Baotixita Đào Quốc Chung cùng ban Caritas giáo xứ đã trao quà tết Nhâm Thìn 2012 cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong giáo xứ, không phân biệt tôn giáo.

Một mùa Xuân mới lại về, Chúa Xuân đến mang niềm vui và hạnh phúc cho toàn thể nhân loại. Trong niềm vui chung này, cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Trung Mỹ Tây không thể nào không nhớ đến những người anh chị em cạnh bên, cần đến sự giúp đỡ, chia sẻ và an ủi để họ được hưởng một mùa Xuân vui tươi và hạnh phúc, đầy ắp tình người, như ý của Chúa Xuân: “Thầy ban cho anh em một điều răn mới là anh em hãy yêu thương nhau như Thầy đã yêu thương anh em” (Ga 13, 34).

Trong phần phát biểu, cha xứ Giuse có lời hỏi thăm đến các gia đình nhận quà và chúc các gia đình luôn được Chúa Xuân chúc lành và ban nhiều hồng ân của Ngài trên các gia đình hiện diện cách đặc biệt.

Cha xứ đại diện Ban Caritas cám ơn sự đóng góp và giúp đỡ của các ân nhân, cộng đoàn dân Chúa để ngày tặng quà hôm nay thành công tốt đẹp. Ngài cũng nguyện xin Thiên Chúa là Cha Tình Thương trả công bội hậu cho mọi người đã góp công, góp của như lời Chúa đã hứa: “Ai đong cho Ta đấu nào Ta sẽ đong lại cho đấu ấy đã dằn đã lắc”. (x. Lc 6,38)

Một gia đình được tặng quà hôm nay cảm tưởng: “Nhờ sự quan tâm và ưu ái của Ban Caritas giáo xứ Trung Mỹ Tây mà gia đình tôi có một tết Nhâm Thìn ấm áp”.

Buổi tặng quà kết thúc lúc 10g30. Mọi người ra về lòng tràn ngập niềm hân hoan trong tình thương của Chúa Xuân và cộng đoàn giáo xứ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top