Gx. Trung Mỹ Tây: Lễ Thanh Tẩy cho người Dự tòng

Gx. Trung Mỹ Tây: Lễ Thanh Tẩy cho người Dự tòng

WGPSG -- Khi Chúa Giêsu sống nơi trần thế, ngài rao truyền lời của Cha cho muôn dân để họ được sống và sống dồi dào. Chúa Giêsu đã nói: “Người ta cứ dấu này mà biết các con là môn đệ Thầy là các con hãy yêu thương nhau”. Đúng vậy, đạo Công giáo là đạo Yêu Thương mà người ngoài thường gọi thế, vì họ thấy ở đâu có người Công giáo là ở đó có “Yêu Thương”.

Cộng đoàn giáo xứ Trung Mỹ Tây đã thực hiện lời của Chúa Giêsu là sống Yêu Thương, Bác Ái và Phục Vụ qua những công tác Tông đồ: Giúp đỡ người nghèo, thăm hỏi người ốm đau, sống yêu thương hòa thuận với xóm giềng lân cận và những người tôn giáo bạn. Lối sống loan truyền Lời Chúa một cách thực tế qua những hành động đã làm. Vì vậy, hôm nay cộng đoàn giáo xứ Trung Mỹ Tây mừng Chúa sống lại một cách trọng thể và hân hoan đón nhận thêm 42 Tân tòng qua bí tích Thanh Tẩy trước Thánh lễ do cha xứ cử hành, để họ trở nên môn đệ của Chúa Giêsu và gia nhập vào cộng đoàn của giáo xứ.

Trong dịp trọng đại này, giáo xứ cũng không quên cầu nguyện nhiều cho mọi thành phần trong giáo xứ luôn sống thăng tiến như đã và đang sống, các Tân tòng được ơn bền đỗ, vì Chúa đã nói: “Ai muốn theo Ta, hãy từ bỏ mình mà vác Thánh gía hằng ngày mà theo Ta” (Mt 16, 24). Mà nói đến Thánh gía là nói đến Hy Sinh - Đau Khổ - Phục Vụ như Chúa Giêsu Kitô đã trải qua và làm gương cho chúng ta, rồi Ngài mới phục sinh vinh quang như lễ mừng hôm nay.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top