Gx. Trung Mỹ Tây: Lễ giỗ 2 năm cha cố Giuse Mai Văn Rự

Gx. Trung Mỹ Tây: Lễ giỗ 2 năm cha cố Giuse Mai Văn Rự

WGPSG -- Vào lúc 10g15 ngày 10/08/2011, trong tâm tình tri ân nhân ngày giỗ 2 năm cha cố nghĩa phụ Giuse Mai Văn Rự, cha nghĩa tử Giuse Nguyễn Đức Trí, chánh xứ giáo xứ Trung Mỹ Tây đã chủ tế Thánh lễ cầu nguyện cho cha cố Giuse. Đồng tế với ngài với quý cha giáo, quý cha cùng khóa, quý cha bạn và các cha nghĩa tử và quý cha trong linh tông huyết tộc của cha cố Giuse Mai Văn Rự.

Cùng hiệp dâng Thánh lễ có quý tu sĩ, gia đình bà cố, thân nhân quyến thuộc, Hội đồng Mục vụ giáo xứ, các đoàn thể và cộng đoàn Dân Chúa giáo xứ Trung Mỹ Tây cùng đông đảo khách mời.

Trong bài giảng, cha cùng khóa với cha cố Giuse đã nói lên những đức tính khiêm nhường, vâng lời tuyệt đối của cha cố với các đấng Bề trên trong quãng đời linh mục của ngài, mặc dầu trong công tác mục vụ ngài cũng gặp rất nhiều những khó khăn, nhưng ngài vẫn vâng phục và hoàn thành tốt công việc đấng bản quyền trao phó. Thứ đến, cuối đời với căn bệnh rất đau đớn, nhưng ngài đã vui vẻ dâng lên Chúa những đau đớn này và ngài vẫn bình thản cho đến giờ phút cuối cùng khi Chúa gọi ngài về bên Chúa.

Cha giảng lễ cũng mời mọi người luôn cầu nguyện cho cha cố Giuse được về bến bờ bình an bên Nhan Thánh Chúa như cha cố hằng mong ước, và cũng là sự mong ước của mọi người chúng ta, như lời Chúa đã phán: “Thiên Chúa ban ân sủng cho các thánh của người, tỏ lòng từ bi đối với các ngài, và đoái nhìn đến các kẻ người tuyển chọn” (Kng.4,7-15).

Sau lời nguyện hiệp lễ, cha nghĩa tử của cha cố đã đại diện gia đình bà cố, linh tông huyết tộc cám ơn cha xứ và Hội đồng mục vụ giáo xứ Trung Mỹ Tây đã tổ chức lễ giỗ 2 năm cho cha cố Giuse rất trang trọng và chu đáo, ngài cũng không quên cám ơn quý cha đồng tế.

Kết lễ, quý cha đã dâng hương trước di ảnh cha cố Giuse.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top