Gx. Thủ Đức: Kỷ niệm 2 năm ngày thành lập Liên đoàn hướng đạo công giáo Trần Văn Thiện

Gx. Thủ Đức: Kỷ niệm 2 năm ngày thành lập Liên đoàn hướng đạo công giáo Trần Văn Thiện

WGPSG -- Vào lúc 17 giờ 15 ngày 22/02/2011, tại thánh đường giáo xứ Thủ Đức, đông đảo giáo dân, các bậc phụ huynh và các em hướng đạo sinh Công giáo Liên đoàn Trần Văn Thiện đã hiệp dâng Thánh lễ Tạ ơn, kỷ niệm hai năm thành lập Liên đoàn.

Cha chánh xứ Giacôbê Mai Phát Đạt đã chủ sự Thánh lễ đồng tế cùng với cha phụ tá GB. Trần Văn Trí, cha Nicôla Đinh Quang Điện – Tổng Linh hướng Hướng đạo Công giáo Việt Nam, cha Vinhsơn Trần Hòa, Phó Linh hướng Hướng đạo Công giáo Việt Nam, cha Trần Văn Hộ, nguyên Linh hướng Hướng đạo Công giáo Giáo phận Xuân Lộc.

Tham dự Thánh lễ còn có huynh trưởng các Liên đoàn Hướng đạo Công giáo trong Giáo phận.

Trong bài giảng, cha Trần Hòa đã nhấn mạnh đến ba bổn phận của hướng đạo sinh Công giáo là bổn phận đối với Thiên Chúa, bổn phận đối với Tổ quốc và tha nhân, bổn phận đối với bản thân. Cha mong rằng, các bậc phụ huynh trong giáo xứ Thủ Đức quan tâm hơn đến hướng đạo Công giáo và khích lệ con em tham gia đoàn thể này để phong trào Hướng đạo Công giáo ngày một lớn mạnh.

Liên đoàn Hướng đạo Công giáo Trần Văn Thiện tuy mới được thành lập với 42 hướng đạo sinh, nhưng Liên đoàn đã có những sinh hoạt phong phú, đóng góp tích cực vào các hoạt động của giáo xứ.

Ước mong ngày càng có nhiều thanh, thiếu niên trong giáo xứ gia nhập đoàn thể rất hữu ích này.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top