Gx. Thủ Đức: Khai giảng năm học giáo lý 2011 - 2012

Gx. Thủ Đức: Khai giảng năm học giáo lý 2011 - 2012

WGPSG -- Với chủ đề “Em lên đường với Chúa”, sáng ngày 04/09/2011, giáo xứ Thủ Đức tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học giáo lý 2011 – 2012. Tham dự buổi lễ có cha sở Giacôbê Mai Phát Đạt, cha Gioan Baotixita Trần Văn Trí, linh mục phụ tá Đặc trách Giáo lý của giáo xứ, quý xơ, quý thầy và các anh chị giáo lý viên trong ban giảng huấn, quý ông trong Ban Thường vụ Hội đồng Mục vụ và đông đảo phụ huynh trong giáo xứ.

Năm học mới này, giáo xứ có 588 em thiếu nhi tham dự các lớp giáo lý từ lớp Khai Tâm đến lớp Bao Đồng. Các em thiếu nhi trong giáo xứ được ghi danh vào các lớp, các ngành của phong trào Thiếu nhi Thánh Thể thuộc xứ đoàn Kitô Vua.

Cũng trong buổi khai giảng, giáo xứ tổ chức phát thưởng cho các em đã có thành tích học tập tốt trong năm học 2010-2011 với chủ đề: “Em học với Chúa Giêsu”. Với nhiều tiết mục sôi động như khởi động, phát thưởng, trao khăn quàng, múa lân chào năm học mới… các em thiếu nhi giáo xứ Thủ Đức đã nô nức, phấn khởi bước vào năm học giáo lý mới với nhiều sự quan tâm chăm sóc của cha sở, cha phụ tá, ban giảng huấn và các bậc phụ huynh trong giáo xứ.

Xin Chúa chúc lành và thánh hóa cho việc học giáo lý của các em mang lại kết quả tốt đẹp.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top