Gx. Thủ Đức: Bầu cử Ban Thường vụ Hội đồng Mục vụ giáo xứ

Gx. Thủ Đức: Bầu cử Ban Thường vụ Hội đồng Mục vụ giáo xứ

WGPSG -- Tối qua, 15/08/2011, tại hội trường giáo xứ, sau một thời gian chuẩn bị, giáo xứ Thủ Đức đã tiến hành việc bầu cử Ban Thường vụ Hội đồng Mục vụ giáo xứ nhiệm kỳ 2011 – 2015.

Tham dự buổi họp bầu Ban Thường vụ có sự hiện diện của cha chánh xứ Giacôbê Mai Phát Đạt, cha phụ tá Gioan Baotixita Trần Văn Trí, các ông trong Ban Thường vụ đương nhiệm, đại diện các giáo họ, các hội đoàn, ca đoàn là các cử tri. Số ứng cử viên Ban Thường vụ là 08 người do các giáo họ, các hội đoàn, ca đoàn đề cử. Danh sách các ứng cử viên đã được niêm yết trước đó 2 tuần.

Kết quả: Các ông Phêrô Vũ Minh Tâm, Phanxicô Xaviê Huỳnh Thanh Sơn và Phaolô Lê Thành Ngọc được mọi người tín nhiệm bầu vào Ban Thường vụ nhiệm kỳ mới.

Việc tổ chức bầu Ban Thường vụ HĐMV giáo xứ là một trong các hoạt động nhằm củng cố tổ chức của giáo xứ. Trong lời phát biểu cuối buổi bầu cử, cha chánh xứ Giacôbê Mai Phát Đạt nhấn mạnh: Tổ chức bầu Ban Thường vụ vào ngày lễ trọng mừng kính Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời, giáo xứ mong muốn mọi hoạt động của giáo xứ sẽ được Thiên Chúa chúc phúc và được Mẹ Maria phù hộ. Cha chánh xứ kêu gọi mọi thành viên trong giáo xứ và các hội đoàn đoàn kết, gắn bó với nhau trong yêu thương và phục vụ để giáo xứ ngày một đi lên.

Top