Gx. Thánh Tâm: Tiếp nhận 11 bạn trẻ vào Giáo hội

Gx. Thánh Tâm: Tiếp nhận 11 bạn trẻ vào Giáo hội

Gx. Thánh Tâm: Tiếp nhận 11 bạn trẻ vào Giáo hội

WGPSG -- Vào ngày 14/05/2011, Chúa nhật thứ IV Phục sinh, CN Chúa Chiên Lành, cầu cho ơn Thiên Triệu linh mục và tu sĩ - một ngày đáng ghi nhớ của các anh chị em tân tòng - thuộc giáo xứ Thánh Tâm.

Sau 3 tháng tìm hiểu và học hỏi giáo lý, các anh chị em tân tòng đã vui mừng đón nhận bí tích Khai Tâm. Lần này có 11 anh chị em tân tòng và 3 anh chị em được lãnh bí tích Thêm Sức. Đa phần các anh chị em là sinh viên và công nhân đang học tập, làm việc tại khu vực Quận 9.

Thánh lễ được cử hành hết sức trang nghiêm và sốt sắng với sự tham dự của đông đảo giáo dân trong giáo xứ. Hôm nay, ca đoàn Mônica hát lễ rất hay và long trọng.

Tạ ơn Chúa đã ban cho giáo xứ chúng con mỗi năm có thêm nhiều người tìm gặp Chúa qua công việc mục vụ giáo xứ và di dân. Chúng con sẽ luôn nhắc nhở cho nhau về huấn lệnh của Chúa là: “Anh em hãy đi khắp tứ phương thiên hạ, loan báo Tin Mừng cho mọi loài thọ tạo” (Mc 16,15) và “Anh em hãy đi làm cho muôn dân trở thành môn đệ, làm phép rửa cho họ nhân danh Cha và Con và Thánh Thần” (Mt 28,19).

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top