Gx. Thánh Nguyễn Duy Khang: Phát quà Trung Thu cho người khuyết tật

Gx. Thánh Nguyễn Duy Khang: Phát quà Trung Thu cho người khuyết tật

WGPSG -- Vào lúc 14g ngày 19/09/2010, tại giáo xứ Thánh Nguyễn Duy Khang (số 195/29 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM), Cty TNHH Phương Nga phối hợp với Liên Tráng Hướng Đạo - Chương Dương & Đống Đa đã trao tặng những phần quà Trung Thu cho 54 gia đình Người Khuyết tật ở khu vực lân cận Bình Triệu - Thủ Đức và Thị Nghè - Bình Thạnh thuộc hạt Gia Định TGP. TPHCM.

Mỗi phần quà gồm có gạo và mì ăn liền. “Của ít lòng nhiều”, nghĩa cử này đã nói lên sự quan tâm chia sẻ của toàn xã hội đối với những mảnh đời nghèo khó, có hoàn cảnh đặc biệt hôm nay.

“Của cho không bằng cách cho”. Của cải vật chất là quý nhưng trao tặng với sự trân trọng và thắm tình yêu thương mới đích thực là thể hiện tấm lòng bác ái. Những người đến nhận quà đa số là những anh chị em khuyết tật nặng, những người bán vé số dạo và những người làm công việc không tên trong cuộc sống mưu sinh hàng ngày.

Trước khi ra về, những Người Khuyết tật không quên nói lời cảm ơn và hiện tỏ sự vui mùng trên nét mặt, họ mong sao xã hội có thêm nhiều vị ân nhân luôn mở rộng vòng tay nhân ái, để xoa dịu đi phần nào nỗi vất vả cực nhọc mà họ đang phải gánh chịu trong cuộc đời hồng trần này.

Top