Gx. Thánh Giuse: Tạm biệt mùa hè

Gx. Thánh Giuse: Tạm biệt mùa hè

WGPSG -- Sau Thánh lễ Chúa nhật 01/ 8/ 2010, Giáo xứ Thánh Giuse chúng tôi tổ chức cho các cháu một ngày cắm trại và hội chợ thật tưng bừng, náo nhiệt.

Chương trình bắt đầu từ 7g30 và kết thúc lúc 17g00 cùng ngày. Những tiết mục văn nghệ ghi lại hình ảnh ấn tượng của những ngày sinh hoạt hè nơi đây – Từ quý cha, quý thầy, cộng tác viên cho đến các bậc phụ huynh trong và ngoài giáo xứ, đều chung tay hỗ trợ cho buổi hè chia tay bằng những hoạt động cắm trại và hội chợ thật hữu ích hôm nay.

Hơn 120 em được chia làm 6 đội với những cái tên thật đáng yêu như: Ve sầu, bò tót, gấu trúc,…Các em tham gia trong tinh thần vui tươi, trung thực, đoàn kết và quyết tâm giành chiến thắng. Các hoạt động diễn ra liên tục và cuốn hút, nào là “Vượt chướng ngại vật, gấu ăn thơm, đưa nước về nhà,…” Xen kẽ là những tiết mục văn nghệ, trang trí và thuyết trình lều trại.
Không chỉ thế, càng về chiều lại càng hấp dẫn với chương trình hội chợ và mua sắm (từ vé trò chơi của các em trúng thưởng), đây là lúc các cộng tác viên và những tình nguyện viên mới thật sự vất vả nhất nhưng cũng thật vui (dù trời đã bắt đầu mưa).

Điều gì cũng vậy, có khởi đầu thì cũng có lúc kết thúc. Các cháu kết thúc một ngày sinh hoạt trong niềm hân hoan: “Vui chơi – Xách quà về nhà – Thích thú”. Ước gì mùa hè nào cũng được như thế!

Chào mùa hè của Giáo xứ Thánh Giuse. Chúng con cám ơn quý cha, quý thầy cùng tất cả mọi người đã cho chúng con những ngày hè thật vui và thật bổ ích!

Chúa phán: “Nếu anh em không trở nên như trẻ nhỏ, sẽ không vào được Nước Trời” (Mt 18,3). Đức Hồng Y Phanxicô Nguyễn Văn Thuận còn viết: "Một cử chỉ nhỏ nhặt nhất vì kẻ khác là một bước dẫn đến tình yêu." (ĐHV. 827)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top