Gx. Thánh Giuse - Gò Vấp: Ánh Trăng Tuổi Thơ

Gx. Thánh Giuse - Gò Vấp: Ánh Trăng Tuổi Thơ

WGPSG -- Vào lúc 19 giờ 30 ngày 11 tháng 09 năm 2011, tiếng trống khai mạc chương trình văn nghệ mừng Trung Thu tại giáo xứ Thánh Giuse Gò Vấp dồn dập, mời gọi các em thiếu nhi không phân biệt lương giáo đến tham dự lễ hội Vầng trăng tuổi thơ do chính tay cha chánh xứ khai hội.

Trong bầu khí hân hoan, các em reo mừng hòa điệu với những tràng pháo tay vang trời. Chị hướng dẫn chương trình giới thiệu rất sinh động, làm cho không khí lễ hội thêm phần sôi động. Các tiết mục hấp dẫn do các em dàn dựng như múa lân, ca múa nhạc mừng tết nhi đồng và các phần quà gồm bánh Trung Thu, lồng đèn dành cho các em phá cổ trong trăng.

Để chuẩn bị cho ngày Tết Trung Thu năm 2011 tốt đẹp, và tạo niềm vui cho các em thiếu nhi trong giáo xứ, cha chánh xứ Giuse Trần Phước Thành, thầy Thái, Hội đồng Mục vụ giáo xứ, các đoàn thể, ân nhân trong giáo xứ, đã chung tay đóng góp công sức, thiết kế một sân khấu hoành tráng trong nhà thờ để các em vui tết. Đặc biệt, cô Lucia Thanh Ngọc, hiện là giáo viên trường Nghệ thuật Điện ảnh đã tập dợt cho các em những điệu múa vui tươi, sinh động.

Các em ra về trong niềm hân hoan hiện trên từng khuôn mặt trẻ thơ với lồng đèn và chiếc bánh nhỏ trên tay đã được cha xứ và cộng đoàn dân Chúa trao tặng.

Ước gì niềm vui của trẻ thơ hôm nay nhắc nhở cho người lớn câu lời Chúa Giêsu: “Cứ để trẻ em đến với Thầy, đừng ngăn cản chúng, vì Nước Trời thuộc về những ai giống như chúng” (Mt 19, 14).

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top