Gx. Tân Việt: Đón mừng cha tân phụ tá Giuse Ngô Vũ Anh Tuấn

Gx. Tân Việt: Đón mừng cha tân phụ tá Giuse Ngô Vũ Anh Tuấn

WGPSG -- Hôm nay ngày thứ sáu đầu tháng, kính Thánh Tâm Chúa Giêsu và cũng là ngày cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Tân Việt rất vui mừng chào đón cha tân phụ tá Giuse Ngô Vũ Anh Tuấn.

Được bổ nhiệm làm phụ tá cho cha chánh xứ Tân Việt, cha Giuse về thay cho cha phụ tá Đaminh Hoàng Trọng Hợp (sẽ làm chánh xứ Giáo xứ Giuse Thợ). Tính đến ngày hôm nay Cha Đaminh Hợp đã về Giáo xứ Tân Việt tròn 120 ngày, cộng đoàn dân Chúa hết lòng tri ân cha.

Trong niềm vui chung của cộng đoàn giáo xứ Tân Việt, mọi người cũng không quên Cha cố Đaminh Vũ Đức Triêm, người đã thành lập giáo xứ Tân Việt thân yêu này. Đặc biệt hôm nay cũng là ngày giỗ thứ 21 của Cha cố Đaminh Vũ Đức Triêm, mọi người hiệp lời cầu xin Chúa cho cha cố Đaminh được hạnh phúc vĩnh cửu trên quê trời.

Được biết, cha tân phụ tá Giuse Ngô Vũ Anh Tuấn chịu chức linh mục ngày 29/6/2011. Sau đó cha được bài sai về làm phụ tá giáo xứ Bà Điểm, và hôm nay ngày 2/12/2011 cha được bổ nhiệm về giáo xứ Tân Việt.

Cuối lễ cộng đoàn cùng chúc mừng cha Đaminh Hoàng Trọng Hợp và cha tân phụ tá Giuse với những bó hoa tươi thắm để nói lên tình con thảo đối với những người cha thân yêu.

Sau thánh lễ cộng đoàn cùng quý cha ra Đài Đức Mẹ viếng mộ cha cố Đaminh Vũ Đức Triêm và dâng lên lời kinh tiếng hát cầu nguyện cho linh hồn cha cố Đaminh.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top