Gx. Tân Thành: Lễ Tổng kết năm học giáo lý 2011-2012

Gx. Tân Thành: Lễ Tổng kết năm học giáo lý 2011-2012

WGPSG -- Sáng Chúa nhật 17-6-2012, tại nhà thờ Tân Thành, giáo hạt Tân Sơn Nhì đã diễn ra Thánh lễ tổng kết, phát thưởng cho các em có thành tích xuất sắc trong năm học giáo lý niên khóa 2011-2012 do Cha Đaminh Nguyễn Hữu Thịnh, dòng Ngôi Lời, chủ sự.

Đến tham dự Thánh lễ có đông đảo quý phụ huynh và cộng đoàn.

Sau bài Tin Mừng, cha đặt các câu hỏi trắc nghiệm để cho các em trả lời, giúp các em tìm hiểu về Lời Chúa một cách sống động và gần gũi. Cha dặn các em phải luôn có tâm tình cảm tạ Chúa trong cuộc sống, phải nhớ tham dự Thánh lễ mỗi ngày, nhất là các lễ dành riêng cho thiếu nhi như chiều thứ Năm và sáng Chúa nhật hằng tuần.

Cuối Thánh lễ là phần tuyên dương, khen thưởng và phát quà cho những em đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học giáo lý vừa qua. Có tất cả 30 em được khen thưởng. Trong đó có 12 em xếp hạng nhất, 9 em đạt hạng nhì và 9 em hạng ba.

Trước khi Cha chánh xứ Đaminh Phạm Minh Thủy phát phần thưởng và giấy khen cho các em được hạng nhất, cha đã thay mặt cộng đoàn gửi lời cảm ơn đến từng anh chị trong Gia đình Giáo lý và chúc cho các giáo lý viên luôn nhiệt tâm và mang Chúa đến cho các em.

Cha chủ tế và Anh Đaminh Phạm Mạnh Cường, đại diện cho Gia đình Giáo lý lần lượt lên phát thưởng cho các em xếp hạng nhì và hạng ba.

Được biết, Chúa nhật tuần trước, ngày 17-6-2012, lễ Mình Máu Thánh Chúa, Gia đình Giáo lý và giáo xứ đã tổ chức mừng lễ bổn mạng cho các em thiếu nhi. Giáo xứ có hơn 400 em đang học giáo lý tại các khối lớp, dưới sự hướng dẫn của cha chánh xứ và các anh chị trong Gia đình Giáo lý.

Kết thúc Thánh lễ, cha chánh xứ và cha chủ tế chụp hình lưu niệm với các em.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top