Gx. Tân Quy: Lễ khai giảng năm học giáo lý 2011-2012

Gx. Tân Quy: Lễ khai giảng năm học giáo lý 2011-2012

WGPSG -- Vào lúc 07h30, Chúa nhật 04/09/2011, giáo xứ Tân Quy đã diễn ra Thánh lễ khai giảng năm học giáo lý 2011-2012 do cha phụ tá chủ tế.

Cha đã chia sẻ với các anh chị giáo lý viên (GLV) rằng: “Công việc giáo dục đức tin cho các em là một công việc đòi hỏi các anh chị phải có trách nhiệm, có bổn phận rất lớn, nên sẽ đầy khó khăn và thử thách. Chính vì vậy, các anh chị phải cố gắng học hỏi, đào sâu kinh nghiệm để hướng dẫn các em trên con đường học hỏi Lời Chúa”.

Trong Thánh lễ, các anh chị GLV đã tuyên hứa: “Sẽ hết lòng vâng phục và cộng tác với cha, chăm lo và giáo dục đức tin cho các em thiếu nhi; sẵn sàng nêu gương sáng cho các em qua đời sống thực thi Lời Chúa, yêu thương, hiệp nhất với nhau dưới sự hướng dẫn của Chúa Thánh Thần và vòng tay từ mẫu của Mẹ Maria”.

Sau Thánh lễ là chương trình văn nghệ khai giảng năm học giáo lý với sự hiện diện của cha sở, cha phụ tá, quý dì, quý thầy Don Bosco, các anh chị GLV và toàn thể các em thiếu nhi.

Tiếng trống khai giảng được vang lên làm cho buổi khai giảng thêm phần long trọng và hứng khởi. Kết thúc tiếng trống, cha sở tuyên bố năm học giáo lý mới bắt đầu. Một năm học hứa hẹn nhiều thử thách và thành công.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top