Gx. Tân Định: Thiếu nhi với Mái Ấm Thiên Ân

Gx. Tân Định: Thiếu nhi với Mái Ấm Thiên Ân

WGPSG -- Sáng Chúa Nhật Lễ Hiển Linh, Thiếu nhi giáo xứ Tân Định đã vui mừng đón tiếp các bạn khiếm thị mái ấm Thiên Ân đến tham dự thánh lễ và giao lưu với các em.

Thánh lễ diễn ra trong bầu khí thật vui tươi, sốt sắng và thật cảm động vì trong Thánh lễ: từ phần đọc Sách Thánh, dâng của lễ cho đến lời ca tiếng hát đều do các em khiếm thị đảm trách. Điều này làm cho mọi người tham dự thánh lễ cảm thấy lắng đọng hơn khi cha phụ trách gợi ý trong bài giảng: Các em khiếm thị không thể đọc Lời Chúa bằng mắt mà đọc bằng tay.

Nhưng các em đọc rất trôi chảy và nhập tâm như là đang nuốt từng Lời của Chúa, trong khi chúng ta Chúa ban cho chúng ta cả đôi mắt sáng để nhìn và đọc mà nhiều khi chúng ta lại không thấy Chúa đâu hết! Đơn giản chỉ vì các em đọc Lời Chúa với tất cả tâm hồn của mình. Vì thế, có thể nói rằng các em đến với chúng ta trong Thánh lễ hôm nay với tư cách là những Đạo Sĩ đã thực sự gặp được Chúa và chia sẻ kinh nghiệm gặp gỡ đó cho mỗi người chúng ta.

Sau thánh lễ, các em thiếu nhi Thánh Thể của giáo xứ và các em khiếm thị đã có buổi giao lưu sinh hoạt vui chơi ca hát trong khuôn viên giáo xứ.

Buổi gặp gỡ giao lưu đã để lại trong tâm hồn các em thiếu nhi Tân Định thật nhiều ấn tượng tốt đẹp, nhưng trên hết vẫn là tấm gương sáng giúp các em biết cố gắng hơn trong học tập và yêu mến Lời Chúa.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top