Gx. Tam Hà: mừng bổn mạng cha phụ tá

Gx. Tam Hà: mừng bổn mạng cha phụ tá

WGPSG -- Trong tháng 6, giáo xứ Tam Hà có nhiều lễ kỷ niệm đặc biệt. Lễ Mình và Máu Chúa Kitô (06/06), lễ kính Thánh Tâm Chúa Giêsu (11/06), bổn mạng Giáo xứ; lễ kính hai Thánh Tông đồ Phêrô và Phaolô (29/06), bổn mạng khu Tây. Đặc biệt, hôm nay lễ sinh nhật Thánh Gioan Tẩy giả, bổn mạng cha phụ tá GB. Nguyễn Hữu Hiệp và một số quý cụ, quý ông trong giáo xứ.

Thánh lễ mừng bổn mạng cha Phụ tá được tổ chức vào lúc 04g30 ngày 24/06/2010 tại Thánh đường giáo xứ do chính cha Phụ tá GB. chủ tế. Trước thánh lễ, ông chủ tịch HĐMV Giáo xứ, Giuse Nguyễn Văn Bình, đại diện cộng đoàn giáo xứ đã có lời chúc mừng và tặng hoa cho cha Phụ tá nhân dịp lễ bổn mạng.

Trong phần đáp từ, cha Phụ tá đã chia sẻ và cám ơn cha Chánh xứ Giuse, quý xơ Dòng Con Đức Mẹ Phù hộ, quý chức HĐMV và toàn thể cộng đoàn trong giáo xứ đã cầu nguyện và nâng đỡ cách này hay cách khác để cha chu toàn trách nhiệm mà Bề trên đã trao cho cha từ ngày được về phục vụ tại giáo xứ Tam Hà tràn đầy tình thân thương này.

Cuối cùng, cha cũng xin mọi người tiếp tục cầu nguyện cho ngài, vì cũng là con người nên không khỏi có những thiếu sót, yếu đuối và nóng nảy… nên cha còn phải học hỏi, rút kinh nghiệm để công tác mục vụ của cha mỗi ngày một tốt đẹp hơn.

Về phía cộng đoàn, có sự tham dự đông đủ các hội viên của các Hội đoàn trong giáo xứ. Ai nấy mặc đồng phục theo nhóm của mình, và ngồi thứ tự theo các hàng ghế đã được sắp xếp, trông rất đẹp mắt và trang nghiêm.

Sau thánh lễ, quý vị trong HĐMV Giáo xứ đã chụp hình lưu niệm với cha Phụ tá GB. Nguyễn Hữu Hiệp, để ghi nhớ ba năm cha được Đức Hồng y GB. Phạm Minh Mẫn, TGM. TGP. TPHCM bổ nhiệm về phục vụ tại giáo xứ Tam Hà, từ tháng 07 năm 2007.

Nguyện xin Chúa xuống muôn ơn lành cho cha trong những tháng ngày tới, để cha ngày càng trở nên giống vị Mục Tử Nhân Hiền là Chúa Giêsu Kitô, hầu đem nhiều người về quy tụ trong đoàn chiên của Chúa, đặc biệt là các con chiên trong giáo xứ Tam Hà.

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top