Gx. Phú Thọ Hòa: Ấn tín Chúa Thánh Thần

Gx. Phú Thọ Hòa: Ấn tín Chúa Thánh Thần

WGPSG -- Lúc 17g30 ngày 28/5/2011, giáo xứ Phú Thọ Hòa hân hoan chào đón Đức Hồng y Gioan Baotixia Phạm Minh Mẫn về thăm mục vụ giáo xứ và chủ sự Thánh lễ đồng tế ban bí tích Thêm Sức cho 53 em thiếu nhi và trao ban Thánh Thể cho 60 em Rước Chúa lần đầu.

Tiếng chuông vang lên rộn rã hòa với lòng ao ước của các em được Đức Hồng y đến thăm, cha chánh xứ Giuse Đinh Hiền Tiến, quý nữ tu Dòng Trinh Vương, Dòng Mến Thánh Giá Huế, Hội đồng Mục vụ giáo xứ và đông đảo cộng đoàn Dân Chúa đã hân hoan chào đón Đức Hồng y , vị mục tử nhân lành, người cha đáng kính của Giáo phận đã tiến vào thánh đường giữa tiếng vỗ tay chào mừng của cộng đoàn giáo xứ.

(Xem video: Gx. Phú Thọ Hòa: Thánh lễ Thêm sức)

Thánh lễ bắt đầu bằng bài ca nhập lễ “Thánh Thần, khấn xin ngự đến . . . ”. Lời ca vang khẩn nguyện: xin Ngôi Ba Thiên Chúa ngự đến, không những trên các em được lãnh nhận bí tích Thêm Sức hôm nay, mà còn ngự đến muôn cõi lòng biết đón nhận tình yêu Lửa Mến của Người, làm hành trang dấn thân xây dựng Giáo hội và xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Thánh lễ khép lại bằng những bó hoa tươi thắm của các em thiếu nhi và tràng vỗ tay vang rền của cộng đoàn dành cho Đức Hồng Y và quý cha, biểu hiện niềm vui và tạ ơn Thiên Chúa đã ban cho giáo xứ Phú Thọ Hòa những “bông lúa đầu mùa”.

Xin được cùng với cộng đoàn Dân Chúa dâng lời tạ ơn và chúc mừng 53 em thiếu nhi vừa được lãnh nhận Ấn tín Chúa Thánh Thần.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top