Gx. Phanxicô Xaviê: Legio Mariae mừng lễ bổn mạng

Gx. Phanxicô Xaviê: Legio Mariae mừng lễ bổn mạng

WGPSG/chatamvn -- Hôm thứ Tư ngày 08/12/2010 lúc 5g30 sáng, Thánh Lễ tạ ơn được tổ chức long trọng và sốt sắng tại thánh đường giáo xứ, với sự tham dự đông đủ của quí vị hội viên hoạt động và tán trợ Legio gồm cả Senior và Junior và đông đảo cộng đoàn dân Chúa thuộc giáo xứ.

Đầu lễ, toàn thể hội viên hàng hàng lớp lớp với nến sáng trong tay từ cuối nhà thờ cung kính tiến lên dâng Mẹ. Bài ca nhập lễ vang lên, Chủ tế tiến lên bàn thờ, thánh lễ bắt đầu cử hành, toàn thể cộng đoàn cùng hợp ý dâng Thánh lễ nghiêm trang và sốt sắng tạ ơn Chúa, mừng Đức Mẹ Maria được đặc ân trọng đại Vô Nhiễm Nguyện Tội mở đầu công cuộc cứu chuộc nhân loại của Thiên Chúa.

Trong bài giảng, Cha Chủ tế nhắc nhở cộng đoàn nhất là anh chị em hội viên Legio phải sống theo gương Mẹ tin yêu và phó thác trong tay Chúa.

Kết thúc Thánh lễ sau lời chúc bình an của Cha Chủ tế, chị trưởng đại diện nhóm cám ơn Cha Linh giám, Cha phụ tá, quí vị quan khách và toàn thể cộng đoàn, xin tiếp tục cầu nguyện cho nhóm Legio để mỗi ngày được thăng tiến trong nhiệm vụ là người lính của Đức Mẹ.

Cuối cùng là cuộc họp mặt liên hoan với sự hiện diện của Cha Sở (cũng là Cha Linh giám), Cha phụ tá, toàn thể quan khách và cộng đoàn dân Chúa tại sân nhà thờ trong tinh thần đoàn kết thân thương và vui tươi.

Nhóm cảm tạ Chúa và Mẹ Maria đã cho họ tổ chức được lễ bổn mạng sốt sắng.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top