Gx. Nhân Hòa: GĐPTTT và nhóm Kinh thánh cầu nguyện mừng bổn mạng

Gx. Nhân Hòa: GĐPTTT và nhóm Kinh thánh cầu nguyện mừng bổn mạng

WGPSG -- Vào lúc 17 giờ 30 ngày 19-11-2011, tại nhà thờ Nhân Hòa, cộng đoàn dân Chúa đã long trọng cử hành lễ Chúa Giêsu Kitô Vua vũ trụ, bổn mạng Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu (GĐPTTTCG) và Nhóm Kinh Thánh Cầu Nguyện thuộc giáo xứ Nhân Hòa do cha chánh xứ Giuse Phạm Văn Nhân chủ tế.

Đến hiệp dâng Thánh lễ có đông đảo giáo dân trong giáo xứ, đặc biệt còn có Cộng Đoàn Lòng Thương Xót Chúa.

Trước Thánh lễ, giáo xứ đã sốt sắng rước kiệu Chúa Giêsu Kitô Vua chung quanh khuôn viên nhà thờ.

Trong bài giảng, cha chánh xứ chia sẻ: Sau khi Chúa Giêsu phục sinh vinh quang, Thiên Chúa đã siêu tôn Ngài. Ngày 12/11/1925, Đức Giáo hoàng Piô thứ XI đã thành lập ngày lễ Chúa Giêsu Kitô Vua vũ trụ. Chúa Giêsu Kitô còn là vua bác ái, vua tình yêu, vua bình an (theo sách E-dê-ki-en 34,11-12.15-24). Chúa không những quan tâm đến phần xác mà còn lo cả phần hồn cho mọi người. Cha mời gọi các tín hữu hãy noi gương Chúa Giêsu, biết quan tâm chia sẻ cho người khác, nhất là những người nghèo khổ, cô đôn, bất hạnh để đến ngày sau hết Chúa ra tay xét xử, chúng ta sẽ được hạnh phúc với Người trên Nước Trời.

Trước khi ban phép lành cuối lễ, cha chủ tế mời gọi cộng đoàn chúc mừng bổn mạng GĐPTTT và Nhóm Kinh Thánh Cầu Nguyện bằng một tràng pháo tay thật to và dài.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top