Gx. Nghĩa Hòa: Mừng Ngân Khánh cha sở

Gx. Nghĩa Hòa: Mừng Ngân Khánh cha sở

WGPSG -- Thứ Ba, ngày 14/12/2010, giáo xứ Nghĩa Hòa, hạt Chí Hòa đã long trọng tổ chức Thánh lễ mừng Ngân Khánh Linh Mục cha chánh xứ Giuse Nguyễn Đức Quang. Tham dự Thánh lễ có Đức cha Phaolô Nguyễn Văn Hòa, nguyên Giám mục Giáo phận Nha Trang, Đức cha Phêrô Nguyễn Văn Khảm, Giám mục Phụ tá Tổng Giáo phận Tp.HCM, Đức cha Tôma Vũ Đình Hiệu, Giám mục Phụ tá Giáo phận Xuân Lộc. Đặc biệt, dù rất bận nhưng Đức Hồng y cũng đã đến chúc mừng lễ Ngân Khánh cha chánh xứ Giuse.

Đúng 10giờ00, đoàn đồng tế tiến vào thánh đường, dẫn đầu là thánh giá đèn hầu, theo sau là hơn 120 linh mục, gồm quý cha đại diện các Ban của Tòa TGM, quý cha Đại Chủng viện, quý cha trong và ngoài Giáo phận, quý cha trong Hạt Chí Hòa, tiếp đến là quý Đức cha và cha Giuse chánh xứ Nghĩa Hòa. Đông đảo quý nam nữ tu sĩ cùng quý cộng đoàn trong và ngoài giáo xứ đã đến hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện cho cha chánh xứ Giuse.

Trong bài giảng, Đức cha Phụ tá Phêrô mời gọi cộng đoàn cùng tạ ơn và cầu nguyện cho quý cha, cách riêng cho cha xứ Giuse luôn tràn đầy hồng ân Thiên Chúa. Cha Giuse Phạm Bá Lãm, Hạt trưởng hạt Phú Thọ, đại diện quý cha, quý tu sĩ, anh em cựu sinh viên Giáo hoàng Học viện, chúc mừng cha chánh xứ Giuse 25 năm linh mục và 60 năm tuổi đời. Cuối lễ, ông Chủ tịch HĐMV GX, đại diện cộng đoàn đã chúc mừng cha chánh xứ, dâng tặng cha chánh xứ, quý Đức cha, quý cha đại diện bó hoa tươi thắm bày tỏ tấm lòng trân quý.

Sau cùng, cha chánh xứ đã có lời cám ơn đến quý Đức cha, quý cha, quý tu sĩ nam nữ, HĐMV GX và toàn thể cộng đoàn đã đến tham dự Thánh lễ Tạ ơn, mừng 25 năm Linh mục và dâng lời cầu nguyện cho ngài.Thánh lễ đã kết thúc vào lúc 12 giờ trong tiếng hát của ca đoàn giáo xứ với bài “Khúc Ca Cảm Tạ” thật rộn ràng và tràn đầy niềm cảm mến tri ân Thiên Chúa.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top