Gx. Nam Hòa: Hồng ân Chúa Thánh Thần

Gx. Nam Hòa: Hồng ân Chúa Thánh Thần

WGPSG -- Vào lúc 8g30 Chúa nhật Lễ Chúa Ba Ngôi 03.06.2012, giáo xứ Nam Hòa đã tổ chức Thánh lễ ban bí tích Thêm Sức cho 55 em thiếu nhi, và 12 tân tòng vừa lãnh nhận hồng ân cứu độ trong mùa Phục sinh 2012.

Chào đón Đức cha Giuse Nguyễn Tấn Tước - Giám mục Phó Giáo phận Phú Cường – về ban bí tích Thêm Sức có các em thiếu nhi sắp lãnh nhận bí tích, Cha chính xứ Giuse, Cha phụ tá Giuse, Thầy tân phó tế Phêrô, tân cựu viên chức trong HĐMV và Ban Tây nhạc giáo xứ. Dàn chào danh dự đã xếp hàng từ ngã tư hội quán đến tiền sảnh thánh đường.

Đúng 9g30, Thánh lễ Thêm Sức bắt đầu, đi đầu là thánh giá nến cao, các em thiếu nhi, đoàn đồng tế, các em lễ sinh và các thừa tác viên.

Sau bài giảng, ĐGM cử hành bí tích Thêm Sức: ĐGM mời gọi các em và cộng đoàn tuyên xưng đức tin, rồi ngài đặt tay và xức dầu thánh, trao ban Chúa Thánh Thần cho các ứng viên: "Con hãy lãnh nhận Ơn Chúa Thánh Thần..."

Sau Thánh lễ, Ông chủ tịch HĐMV giáo xứ Nam Hòa Nguyễn Tuấn Khang đã dâng lời cảm tạ lên Đức cha và cử đại diện các cháu lãnh bí tích Thêm Sức kính trao tặng Đức cha Giuse bó hoa tươi thắm, tượng trưng lòng thảo kính, mến yêu và tri ân.

Sau đó, các em lãnh bí tích Thêm Sức đã chụp hình lưu niệm với Đức cha, quý cha, thầy phó tế, quý xơ, các giáo lý viên và gia đình.

Đức cha Giuse lên xe ra về vào lúc 13g30 trong tâm tình kính yêu và tri ân của quý cha và cộng đoàn Dân Chúa giáo xứ Nam Hòa.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top