Gx. Nam Hòa: Gia đình và sứ vụ truyền giáo

Gx. Nam Hòa: Gia đình và sứ vụ truyền giáo

WGPSG -- Vào lúc 19g30 thứ Hai, ngày 01-9-2014, Chuyên đề tháng 9 của Năm Tân Phúc Âm Hóa Gia Đình 2014 đã được triển khai tại Gx. Nam Hòa, hạt Chí Hòa, TGP Sài Gòn với chủ đề: “Gia đình và sứ vụ truyền giáo” do Thầy Giuse Phạm Quang Thùy thuyết trình.

Sau khi thánh hóa bằng dấu Thánh giá và hát kinh Xin Ơn Chúa Thánh Thần, cha phụ tá Giuse Hoàng Minh Liệu đã giới thiệu thuyết trình viên với cộng đoàn, đa phần thuộc giới trẻ và quý chức HĐMVGX, các Ban Mục vụ giáo họ và đại diện các hội đoàn Công giáo Tiến hành khoảng 150 người.

Thầy Giuse có lời cảm ơn cha phụ tá và vui tươi chào mừng bà con  thân quen, vì đây là lần thứ 2 trong năm Tân Phúc Âm Hóa Gia Đình thầy được Ban Mục vụ Gia Đình TGP phân công đến đây. Cộng đoàn đã hân hoan chào mừng bằng tràng vỗ tay.

Thầy hăng say triển khai đề tài với cung giọng hồn nhiên, mạnh mẽ, nhất là luôn có các hình ảnh được trình chiếu trên màn hình để minh họa cho lời nói.

Thuyết trình viên làm việc liên tục đến 21g40 thì đúc kết. Cha phụ tá đã chủ sự giờ Chầu Thánh Thể. Cộng đoàn thông hiệp hát kính, dâng lời nguyện sốt sắng. Trước khi chia tay, cha phụ tá gửi lời Thầy Giuse cảm ơn Cha Luy Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng ban MVGĐ TGP, và cảm ơn thầy đã cố gắng đến với cộng đoàn Nam Hòa và đảm trách nhiệm vụ thật chu đáo.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top