Gx. Long Bình: Trăng rằm tuổi thơ

Gx. Long Bình: Trăng rằm tuổi thơ

WGPSG -- Vào lúc 19h30 ngày 12/09/2011, Thiếu Nhi Thánh Thể giáo xứ Long Bình, hạt Thủ Thiêm tổ chức vui đêm Trung Thu với chủ đề “Trăng Rằm Tuổi Thơ”.

Chương trình này do xơ Maria Nguyễn Thị The (dòng MTG Tân Lập) Trợ úy Đoàn TNTT phụ trách, cùng với sự cộng tác của các anh chị huynh trưởng, giáo lý viên trong giáo xứ, và được chuẩn bị trước gần một tháng.

Trước khi buổi văn nghệ diễn ra, cha chánh xứ đã cử hành Thánh lễ dành cho các em thiếu nhi để cầu nguyện cho các em được nhiều niềm vui trong ngày Tết Trung Thu.

Kết thúc Thánh lễ, những phần quà được trao cho từng em làm cho niềm vui trong ngày tết của thiếu nhi càng vui hơn.

Cha chánh xứ đã đến tham dự và khai mạc chương trình đêm văn nghệ do chính các em thực hiện. Những tiết mục như: múa lân, biễu diễn võ thuật của anh em nhà Quang Tèo được các em reo hò vui thích. Những điệu múa vui nhộn và những bài hát dân ca pha lẫn sự dí dỏm do quý xơ dàn dựng được các khối lớp giáo lý biểu diễn, đã làm cho các em thiếu nhi thỏa thích cười vui.

Buổi văn nghệ vui dưới trăng được khép lại với những phần thưởng cho các khối lớp có những lồng đèn được chấm điểm cao nhất.

Qua đêm vui “Trăng Rằm Tuổi Thơ”, các em đã nhận ra sự yêu thương chăm sóc của giáo xứ dành cho mình, qua đó các em ngày càng gắn bó hơn với sinh hoạt của đoàn Thiếu nhi Thánh Thể. Chúc cho các em luôn siêng năng chăm chỉ học giáo lý, cố gắng vươn lên trong học tập, hứa hẹn một thành quả tốt đẹp trong năm học mới.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top