Gx. Lộc Hưng: Mừng bổn mạng cha xứ & HĐMV

Gx. Lộc Hưng: Mừng bổn mạng cha xứ & HĐMV

WGPSG -- Thứ ba ngày 29-6 Năm Thánh 2010, Giáo xứ Lộc Hưng đã tổ chức trọng thể lễ kính hai thánh tông đồ Phêrô và Phaolô, bổn mạng cha chánh xứ và Hội đồng Mục vụ giáo xứ.

Tham dự thánh lễ, ngoài sự hiện diện đông đảo của cộng đoàn dân Chúa còn có toàn thể viên chức và cựu viên chức Hội đồng Mục vụ giáo xứ của các nhiệm kỳ trước. Thánh lễ đồng tế do cha Phêrô chánh xứ chủ tế cùng với cha Giacôbê Nguyễn Kim Điền và cha Emmanuel Trần Quang Khương.

Trước thánh lễ, ông chủ tịch Hội đồng Mục vụ giáo xứ đã chúc mừng bổn mạng cha chánh xứ, cầu chúc ngài mạnh khỏe, được tràn đầy hồng ân Chúa để ngài hoàn thành trách nhiệm chủ chăn mà Chúa đã trao phó. Hội đồng Mục vụ Giáo xứ cũng xin hứa: hết sức đoàn kết, hăng say trong công việc phục vụ giáo xứ.

Mở đầu bài giảng, cha Emmanuel - một người con của giáo xứ - đã chúc mừng cha chánh xứ và cảm ơn bài học mà hôm nay cha vừa học từ nơi cha xứ: ngài đã tặng ngay bó hoa vừa nhận cho Hội đồng Mục vụ giáo xứ, những cộng sự của mình nhân ngày lễ bổn mạng. Một nghĩa cử bày tỏ tình cảm yêu thương và mời gọi yêu thương phục vụ.

Khi kết thúc thánh lễ, toàn thể viên chức, cựu viên chức đã chụp chung với quý cha những tấm hình lưu niệm.

Top