Gx. Lạc Quang: Vui Hội Trăng Rằm

Gx. Lạc Quang: Vui Hội Trăng Rằm

WGPSG -- Hôm nay, thứ Năm 19.09.2013, tại giáo xứ Lạc Quang đã diễn ra Thánh lễ và chương trình vui Tết Trung Thu dành cho các em thiếu nhi trong giáo xứ.

Từ 18g00, khuôn viên nhà thờ đã tề tựu đông đảo các em với nét mặt hân hoan, trên tay là những chiếc đèn Trung Thu với nhiều màu sắc.

Đúng 18g15, các em thiếu nhi với khăn áo chỉnh tề, tay cầm đèn Trung Thu tập hợp theo các khối lớp: Chiên Con, Khai Tâm, Rước Lễ, Thêm Sức, Bao Đồng đi rước đèn Trung Thu chung quanh nhà thờ. Sau đó, lần lượt các em tiến vào nhà thờ để tham dự Thánh lễ.

Ca đoàn cất cao lời hát: “Mừng Trung Thu con vui đến bên Cha, xanh xanh hồng hồng lồng đèn mới. Xin dâng lên Cha muôn lời cảm tạ Cha đã tạo tác ánh trăng vàng tươi…”

Cha phụ tá Đa Minh Trần Quang Khải đã chủ tế Thánh lễ dành cho các em.

Tham dự có khoảng 1.300 thiếu nhi, phụ huynh, quý thầy cô giáo lý viên cùng giáo dân trong và ngoài giáo xứ.

Trong Thánh lễ, cha phụ tá chúc các em một ngày Tết Trung Thu tràn đầy hồng ân của Chúa. Cha mong muốn các em sẽ hiền ngoan, hiếu thảo trong gia đình và giáo xứ hầu cuộc đời các em mãi sáng đẹp tựa trăng rằm.

Thánh lễ xong, Cha xứ Phanxicô Xaviê Trần Văn Thi tuyên bố khai mạc, chúc phúc cho các em trong đêm Hội Trăng Rằm. Sau đó là phần phát bánh Trung Thu cho các em.

Thánh lễ, chương trình văn nghệ, hội chợ trăng rằm và phát quà mừng Tết Trung Thu cho thiếu nhi là một trong những sinh hoạt mục vụ hằng năm của giáo xứ.

Cầu chúc niềm vui Tết Trung Thu và ơn Chúa qua Thánh lễ mà các em tham dự hôm nay, luôn được các em giữ gìn, nuôi dưỡng để cuộc đời các em mãi sáng đẹp tựa trăng rằm.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top