Gx. Lạng Sơn: Mừng Kính Thánh Matthêu, quan thầy nhóm Kinh Thánh & Cầu nguyện

Gx. Lạng Sơn: Mừng Kính Thánh Matthêu, quan thầy nhóm Kinh Thánh & Cầu nguyện

WGPSG -- Vào chiều 21/9/2010, khoảng 500 học viên Nhóm Kinh Thánh & Cầu Nguyện thuộc giáo xứ Lạng Sơn hạt Xóm Mới đã long trọng mừng kính lễ Thánh sử Matthêu tông đồ, quan thầy của nhóm.
Chương trình bắt đầu vào lúc 16g30 với nửa tiếng chầu Thánh Thể trước khi bước vào Thánh lễ. Cha Giuse Anbecto Nguyễn Mai Thành, Hội Thừa Sai Paris, đã chủ sự Thánh lễ.

Trong bài giảng, cha chia sẻ: “Các bạn đã đi theo Thầy Giêsu, nghĩa là các bạn cũng được sai đi để loan báo Tin Mừng, do đó các bạn hãy mạnh dạn nắm lấy tay Thầy Giêsu để làm cho Hội Thánh nên viên mãn và cùng nắm tay nhau đến dự bàn tiệc của Người”



Được biết Nhóm Kinh Thánh & Cầu Nguyện ở giáo xứ Lạng Sơn được thành lập từ một số giáo dân vào tháng 7/2007. Số học viên đang theo học hiện nay khoảng 700 người thuộc nhiều giáo xứ. Nhóm học tập và chia sẻ Kinh Thánh vào các tối thứ Tư, thứ Năm hằng tuần. Nhóm cũng giao lưu liên kết với các Nhóm Kinh Thánh trong và ngoài Giáo phận như: Phong Ý (Thanh Hóa), Mỹ Sơn (Bến Tre), Ngọc Lâm, Bình Châu (Xuân Lộc), Tam Hà (Thủ Đức), Bác Ái (Gò Vấp), Vô Nhiễm (Gia Định)… Các Nhóm không chỉ trao đổi kinh nghiệm về học hỏi và rao truyền Lời Chúa mà còn làm chứng nhân tình yêu qua các công tác bác ái, từ thiện.

Ngoài Nhóm Kinh Thánh & Cầu Nguyện mừng lễ hôm nay, tại giáo xứ Lạng Sơn còn có Nhóm Kinh Thánh & Cầu Nguyện “Muối Đất” được thầy Giêrônimô Nguyễn Văn Nội hướng dẫn. Nhóm này học vào các tối thứ Ba hằng tuần.

“Lời Chúa là đèn soi cho con bước,
Là ánh sáng chỉ đường cho con đi”.

Nguyện xin cho mọi thành viên trong nhóm, luôn lấy Lời Chúa làm kim chỉ nam cho mình trong cuộc sống, để trở nên muối ướp cho đời, nên men dậy bột trần gian, cho ánh sáng Tin Mừng lan tỏa khắp nơi trên quê hương Việt Nam dấu yêu này.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top