Gx. Lạc Quang: Giáo họ 3 mừng lễ Thánh Giuse bổn mạng

Gx. Lạc Quang: Giáo họ 3 mừng lễ Thánh Giuse bổn mạng

WPGSG -- "Thánh Giuse là bạn trăm năm Đức Trinh Nữ Maria, là người tài đức, khiêm cung, thuộc dòng dõi con vua Đavít, chính tại đây xuất hiện Vua cứu tinh đó là Đức Kitô" - Cha Phanxicô Xaviê Trần Văn Thi  đã giảng về Thánh cả Giuse như là mẫu gương cho đời sống tín hữu trong thánh lễ mừng bổn mạng của Đền Thánh Giuse thuộc Giáo họ 3 vào lúc 19g00 ngày 18.03.2017.

Đến hiệp dâng Thánh lễ có quý soeur, quý chức tân cựu HĐMV, quý Ban Hành giáo, quý hội đoàn cùng cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Lạc Quang.

Đầu lễ, cha chủ tế mời gọi cộng đoàn chúc mừng bổn mạng giáo họ 3 với các gia trưởng, 12 ông trương, ông trùm và những ai trong giáo xứ nhận Thánh Giuse làm quan thầy bằng một tràng pháo tay thật lớn. Ngài cũng nói lên mục đích ý nghĩa của ngày Lễ bổn mạng.

Phần chia sẻ Tin Mừng, Cha chủ tế đã giảng về sự công chính, thánh thiện của Thánh Giuse như mẫu gương cho cộng đoàn tín hữu. (Xin nghe audio bài giảng)

Sau lời nguyện hiệp lễ, đại diện cho giáo họ đã có lời cảm ơn quý cha cũng như toàn giáo xứ, vì tình thương yêu đã đến hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện cho giáo họ. Ông cũng có những lời chúc tốt đẹp gửi đến quý cha cùng quý cộng đoàn.

Buổi lễ kết thúc lúc 20 giờ cùng ngày, mọi người ra về trong hân hoan và nguyện sống như Thánh cả Giuse và như lòng Chúa mong ước.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top