Gx. Hiển Linh: Vui Trung Thu

Gx. Hiển Linh: Vui Trung Thu

WGPSG -- Ngày 12/09/2011 vừa qua, giáo xứ Hiển Linh hân hoan tổ chức Thánh lễ dành riêng cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung Thu.

Trong niềm hân hoan của toàn thể các em thiếu nhi, cha chánh xứ Gioan Nguyễn Văn Minh đã cử hành Thánh lễ thật long trọng với sự tham dự đông đảo của các em thiếu nhi và phụ huynh thuộc giáo xứ Hiển Linh.

Thánh lễ được cử hành trang trọng như một cách truyền tải tình yêu của Chúa đến cho các em. Giáo xứ không chỉ dành riêng một Thánh lễ cho các em, mà còn chuẩn bị những phần quà cho các em, nhằm tăng niềm vui trong dịp tết thiếu nhi này.

Trước khi kết lễ, một em đại diện thiếu nhi dâng lời cảm ơn cha chánh xứ đã ân cần chăm sóc và tổ chức Thánh lễ và văn nghệ vui Trung Thu này. Sau lễ, từng phần quà đã được cha chánh xứ trao tận tay các em.

Không khí hân hoan không chỉ dừng lại khi Thánh lễ kết thúc, giáo xứ còn tiếp tục mở rộng cánh cửa nhà thờ mời toàn thể các em thiếu nhi (đặc biệt có sự tham dự của các em thiếu nhi ngoại giáo) vui Trung Thu qua chương trình văn nghệ được chuẩn bị công phu bởi chính các em thiếu nhi và các huynh trưởng giáo lý viên của giáo xứ.

“Hãy để trẻ nhỏ đến với Thầy…” Giáo xứ Hiển Linh đã một phần nào đó mang tình yêu của Chúa đến cho các trẻ em. Hoạt động này không chỉ góp phần vào việc xây dựng đời sống đạo cho thiếu nhi giáo xứ, mà còn thể hiện sự chung tay vì cộng đồng trong công cuộc giáo dục nhân cách các em, khi mà giáo dục nhân bản đang là một vấn đề khủng hoảng trong xã hội ngày nay.

Top