Gx. Đức Bà Hòa Bình: Hoa nở mùa Xuân

Gx. Đức Bà Hòa Bình: Hoa nở mùa Xuân

WGPSG -- Vào lúc 17g30 ngày 18 tháng 2 năm 2012, giáo xứ Đức Bà Hòa Bình vui mừng đón nhận 6 tân tòng gia nhập Hội Thánh Chúa.

Gx. Đức Bà Hòa Bình vốn là một giáo xứ Hoa - Việt nhỏ bé trong giáo phận TP.HCM, với tổng số giáo dân khoảng 500 người. Hằng năm có 2 lớp giáo lý Dự tòng do soeur dòng Đức Bà phụ trách. Khóa học vừa qua có 06 anh chị em được lãnh nhận bí tích Rửa Tội và Thêm Sức.

Ngay từ 17g đã có khá đông bà con giáo dân cùng các thành viên gia đình Tân tòng nao nức đến chuẩn bị cho các Tân tòng đón nhận các bí tích. 17g30 Cha sở Tôma Huỳnh Bửu Dư mở đầu Nghi thức bằng vài lời ngắn gọn, ngài ví các Tân tòng hôm nay như những đóa hoa mùa Xuân, đang khoe sắc hoa sau thời gian dài trải qua bao thử thách của ươm hạt, nẩy mầm và nhờ vào công tưới nước, chăm sóc của quý soeur, cha sở, người thân. Hôm nay, chính các Tân tòng là những đóa hoa Xuân sinh đẹp mà giáo xứ gặt hái dâng lên Thiên Chúa trong những ngày đầu Xuân. Sau nghi thức Rửa Tội và Thêm Sức linh thiêng là Thánh lễ trang nghiêm và sốt sắng, tràn đầy tình yêu thương của cộng đoàn giáo xứ trong tâm tình đón nhận anh chị em Tân tòng gia nhập đoàn chiên Chúa.

Nguyện xin Chúa Thánh Thần luôn hiện diện và nâng đỡ để giúp các Tân tòng tiếp tục như những đóa hoa nở rộ khoe sắc, và đem Chúa đến những người xung quanh.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top