Gx. Công Thành: Vũ hội đêm trăng

Gx. Công Thành: Vũ hội đêm trăng

WGPSG -- Vào lúc 19h ngày 12/09/2011, tại hội trường giáo xứ Công Thành, Ban Giáo lý đã tổ chức chương trình: “VŨ HỘI ĐÊM TRĂNG” cho hơn 300 em thiếu nhi trong giáo xứ.

Trước đó một tháng, cha chánh xứ cùng với Ban Giáo lý đã lên kế hoạch phát phiếu thi đua cho các em và chuẩn bị 10 quầy bán hàng góp vui trong buổi tối Trung Thu. Vào buổi tối ngày 11/09/2011, các anh chị giáo lý viên và các em trong Ban Văn nghệ đã trang trí hội trường và tổng dợt cho chương trình ngày mai 12/09/2011.

Đến ngày chính thức, khoảng 18h30, các em đã vào kín hội trường, nói chuyện, đùa giỡn với nhau rất vui vẻ. Đúng 19h, tiết mục múa lồng đèn mở đầu chương trình. Sau khi múa lồng đèn, chú Cuội từ trong cánh gà chạy ra nằm lấy tay mấy em thiếu nhi và chạy vui chơi thành vòng tròn. Sau hai tiết mục mở màn, cha chánh xứ đã tuyên bố khai mạc chương trình với 3 hồi trống. Các em vừa xem văn nghệ vừa thưởng thức các món ăn trong các quầy ẩm thực. Với những phiếu thi đua trên tay, các em đổi lấy những phần ăn phù hợp với những là phiếu của mình.

Chương trình đã diễn ra trong vòng một tiếng rưỡi và kết thúc vào lúc 20h30. Các em đã ra về trong niềm hân hoan.

Nguyện xin Thiên Chúa cho các em thiếu nhi luôn vững mạnh trong đức tin và luôn sống đạo đức và siêng năng học giáo lý.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top