Gx. Công Thành: Huynh đoàn Giáo dân Đa Minh mừng bổn mạng

Gx. Công Thành: Huynh đoàn Giáo dân Đa Minh mừng bổn mạng

WGPSG -- Hôm nay, ngày 26/4/2012, Huynh đoàn Giáo dân Đa Minh giáo xứ Công Thành mừng bổn mạng lễ Thánh Catarina.

Nói đến Huynh đoàn Đa Minh thì tất cả mọi người trong giáo xứ đều biết: đây là một trong hai hội đoàn lớn nhất trong giáo xứ. Tuy hội đoàn này đa phần tập hợp những người đã lớn tuổi nhưng các thành viên trong hội đoàn này rất nhiệt thành trong mọi công việc. Nhất là trong việc xây dựng thánh đường. Nhìn lại quá trình hoạt động của Huynh đoàn Đa Minh. Phải nói rằng, chúng ta rất khâm phục các cụ không phải chỉ vì tuổi tác mà còn vì lòng đạo đức, bác ái, siêng năng đi nhà thờ để đến với Chúa. Như chúng ta đã biết, các cụ đã lớn tuổi đi đứng rất khó khăn. Cụ nào cũng đau chân, đau đầu gối, mắt mờ…. Thế mà trưa nào cũng vậy, trời nắng chang chang, nhìn các cụ đi nhà thờ ai cũng thương. Cụ thì đội nón, cụ thì che dù. Trời nắng cũng như trời mưa, cụ nào cũng không ngại đường sá, thời tiết mà chạy đến với Chúa để cầu nguyện.

Hôm nay là ngày Bổn mạng của Huynh đoàn Giáo dân Đa Minh giáo xứ Công Thành, Thánh lễ Tạ ơn được tổ chức rất trọng thể dưới sự chủ tế của cha Phêrô chánh xứ. Trong Thánh lễ Tạ ơn này còn có nghi thức Thu nhận và Tuyên hứa vĩnh viễn của bảy hội viên trong Huynh đoàn.

Chúng ta cùng cầu chúc cho Huynh đoàn Giáo dân Đa Minh giáo xứ Công Thành luôn được tràn đầy Ơn Thánh và ngày càng thăng tiến hơn về mọi mặt, để chung tay cộng tác góp phần tô điểm cho giáo xứ ngày càng phát triển và tốt đẹp hơn.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top