Gx. Công Lý: Thánh lễ kính Lòng Thương Xót Chúa dành cho Giới trẻ

Gx. Công Lý: Thánh lễ kính Lòng Thương Xót Chúa dành cho Giới trẻ

Gx. Công Lý: Thánh lễ kính Lòng Thương Xót Chúa dành cho Giới trẻ

TGPSG: Hãy về làm mới lại tất cả ý nghĩa của cuộc sống và những hoạt động thường ngày của cuộc đời này để cảm nhận tình yêu của Thiên Chúa ban tặng cho chúng ta.

Đó là lời mời gọi của linh mục (Lm) Giuse Đinh Văn Điệp, Dòng Cát Minh khi ngài chủ tế Thánh lễ thứ Sáu Tuần Bát nhật Phục sinh và kính Lòng Thương Xót Chúa (LTXC) dành cho Giới trẻ, được cử hành lúc 19g30 ngày 05.04.2024 tại nhà thờ Công Lý, hạt Tân Định.

Tham dự Thánh lễ có các nữ tu, đại diện các thành viên Hội đồng Mục vụ, cộng đoàn và các bạn trẻ trong, ngoài giáo xứ Công Lý.

Chia sẻ trong bài giảng Tin Mừng, Lm Giuse đã chia s về ý nghĩa của ngày lễ kính LTXC. Ngài quảng diễn: Lòng Thương Xót có nghĩa là đau khổ, đau thương của con người được Thiên Chúa cảm nhận và từ tâm hồn của Chúa xót thương chúng ta. Chúa thương xót chúng ta ngay từ khi ngài tạo dựng nên chúng ta. Chúa mời gọi các môn đệ là hãy mang niềm vui Phục sinh vào trong chính cuộc sống hàng ngày và hãy làm cho cuộc đời này có nghĩa với chính cuộc sống mình”.

Để kết thúc, Lm Giuse mời gọi các bạn trẻ: “Mỗi người hãy về làm mới làm tất cả ý nghĩa của cuộc sống và những hoạt động thường ngày của cuộc đời này để cảm nhận tình yêu của Thiên Chúa ban tặng là những gì ngài mời gọi chúng ta đến, cho biết Chúa thiện hảo nhường bao.

Thánh lễ được tiếp nối với phần Phụng vụ Thánh Thể.

Thánh lễ kết thúc lúc 20g25. Mọi người ra về trong bình an, niềm vui Chúa Phục sinh.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top