Gx. Chợ Quán: Xứ đoàn Thiếu nhi Thánh Thể Gioan Bosco du ngoạn Đà Lạt hè 2013

Gx. Chợ Quán: Xứ đoàn Thiếu nhi Thánh Thể Gioan Bosco du ngoạn Đà Lạt hè 2013

WGPSG -- Sau 9 tháng học hành chăm chỉ bên mái trường Xứ Đoàn Gioan Bosco Chợ Quán, các em thiếu nhi có thành tích học tập xuất sắc từ hạng 1-4 ở tất cả các cấp lớp đều được tặng một phần thưởng đặc biệt: đó là chuyến đi Đà Lạt từ tối 14/6 đến chiều 18/6/2013 dưới sự hướng dẫn của Cha Phó Frederic. Cùng cộng tác với cha trong khâu tổ chức có quý Dì Dòng Mến Thánh Giá Chợ Quán, Xứ Đoàn Trưởng, Các Huynh Trưởng và Dự Trưởng.

Mê chơi quên ăn, quên ngủ, quên đồ đạc để ở đâu... là đặc điểm chung của thiếu nhi mà! Vì thế, ngày nào cũng thấy hình ảnh cha Tuyên úy phụ dọn bữa ăn, chọc các em vui cười để ăn cho nhiều nhiều. Làm sao quên được hình ảnh các Dì đút cơm cho em nhỏ, xới cơm cho em lớn, nhắc các em lớn lớn hơn tập trung ăn để lấy sức... đi chơi tiếp. Các em nhỏ thì thích đạp xe đạp đôi lắm mà phần không biết đạp xe, phần đạp xe không rành nên cứ tiu nghỉu buồn xo. Thế là cha Tuyên úy, các Huynh trưởng trở thành những người cầm lái đèo các em hết vòng này đến vòng khác đi dạo phố phường Đà Lạt. Bao giọt mồ hôi chưa kịp nhỏ xuống đã hòa vào cùng những giọt mưa lất phất bay đi trong gió lạnh Đà Lạt mất rồi. Ngày nào cũng được đi chơi nên em nào cũng vui cười hơn hở.

Trong suốt chuyến đi kỳ này, trời Đà Lạt luôn mưa ẩm ướt nhưng vẫn không làm nguội lạnh được niềm vui của tất cả mọi người tham dự . Chuyến đi đã diễn ra trong tình yêu thương tuyệt vời mà Chúa đã trao ban thông qua những hình ảnh đáng nhớ nói  trên.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top