Gx. Chợ Quán: Tiệc chiêu đãi người nghèo

Gx. Chợ Quán: Tiệc chiêu đãi người nghèo

WGPSG -- Chiều thứ Sáu 1-7-2011, vào lúc 17g30, cha sở Phanxicô Lê Văn Nhạc đã cử hành Thánh lễ mừng bổn mạng Thánh Tâm của giáo xứ Chợ Quán, Hội Phạt Tạ Thánh Tâm và ca đoàn Thánh Tâm. Sau lễ, Hội đồng Mục Vụ giáo xứ mở tiệc chiêu đãi 190 người nghèo không phân biệt tôn giáo trong họ đạo.

Ngay từ phút đầu nhập tiệc, không khí sôi động hẳn lên với MC Giuse Trần Hoàng Quân. Hai ca sĩ chính của chương trình là cha sở và cha phó. Ban phục vụ gồm Ban Chấp hành giáo khu và thành viên các hội đoàn. Mỗi hội đoàn chiêu đãi một món. Tuy tất bật chuẩn bị từ sáng sớm, nhưng đến giờ dọn tiệc, nụ cười vẫn luôn nở trên môi các anh chị. Không khí thật hào hứng với những bài hát cộng đồng xen lẫn những bài hát cá nhân để phục vụ thực khách. Nhìn mọi người ăn uống vui tươi thoải mái, Ban Phục vụ cảm thấy ấm lòng.

Đây là năm thứ ba giáo xứ mở tiệc chiêu đãi người nghèo nhân ngày lễ Thánh Tâm. Học tập trái tim yêu thương rộng mở của Chúa Giêsu, họ đạo muốn bày tỏ tình yêu thương và chia sẻ niềm vui với người nghèo trong ngày lễ bổn mạng.

Làm sao lột tả được niềm vui của những anh chị em đã dành hết trái tim yêu thương của mình phục vụ cho buổi tiệc hôm nay.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top