Gx. Bình Xuyên: Lễ nhậm chức của tân Hội đồng Mục vụ

Gx. Bình Xuyên: Lễ nhậm chức của tân Hội đồng Mục vụ

WGPSG -- Trong thánh lễ mừng Các Thánh Tử Đạo Việt Nam lúc 7 giờ sáng Chủ nhật 13/11/2011, tân Hội đồng Mục vụ Giáo xứ Bình Xuyên, Hạt Bình An, Tổng Giáo phận Sài Gòn, đã long trọng ra mắt cộng đoàn giáo xứ.
Qua 2 tháng đề cử, giới thiệu các ứng viên vào Hội đồng Mục vụ, toàn thể cộng đoàn dân Chúa trong giáo xứ đã thống nhất lựa chọn những vị đại diện để làm “cầu nối’’ giữa cộng đoàn và linh mục Chánh xứ.

Phiên họp tổng kết để giới thiệu, bầu chọn các chức danh trong Hội đồng Mục vụ diễn ra vào 19g30 ngày 31/10/2011 được Cha Phêrô Phạm Văn Long (chánh xứ) chứng kiến và chấp thuận.
Dưới đây là 8 thành viên Hội đồng Mục vụ Giáo xứ Bình Xuyên khóa 9 nhiệm kỳ 2011 – 2015:

TT
TÊN THÁNH HỌ VÀ TÊN
SINH NĂM
CHỨC VỤ
1
Ông Gabriel Tống Nhơn Hiền
1956
Chủ Tịch
2
Ông Phaolo Nguyễn Thành Châu
1953
PCT Nội Vụ & Thủ Quỹ.
3
Ông Giuse Vũ Văn Hòa
1954
PCT Ngoại Vụ
4
Ông Giacobê Bùi Quốc Tuấn 
1962
Thư Ký
5
Ông Giuse Bùi Văn Bảng
1960
UV Phụng Vụ
6
Ông Giacôbê Dương Quốc Bình
1978
UV Khánh Tiết
7
Ông Giuse Cao Thái Hùng
1960
UV BAXH
8
Ông Giuse Phạm Văn Thùy
1961
UV Hội Đoàn 

Sự cộng tác của giáo dân với hàng giáo sĩ ngày càng phát triển tốt đẹp, hữu hiệu, người giáo dân ngày càng ý thức mình là chi thể trong Nhiệm Thể Chúa Kitô (Hội Thánh của Chúa Kitô), có trách nhiệm và quyền lợi làm lớn mạnh Nhiệm Thể đó.

Trong bài giảng lễ cha chánh xứ đã chúc mừng quý tân chức và nhắc nhở các vị hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt đẹp để không phụ lòng tin của cộng đoàn dân Chúa.
Sau bài giảng cha xứ đã trao ủy nhiệm thư của Đức Hồng Y Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Sài Gòn cho các tân chức. Trước đó cha đã trao bằng tri ân cho các vị cựu Hội đồng Mục vụ từ khóa đầu tiên (năm 1964) đến nay, một nghĩa cử nho nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của linh mục chánh xứ.

Ông tân Chủ tịch đã đại diện tân Hội đồng Mục vụ cảm ơn cha xứ, cộng đoàn giáo xứ và hứa quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ trong yêu thương và hiệp nhất.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top