Gx. Bình Thuận, hạt Bình An: Đêm hội “Vầng Trăng Yêu Thương”

Gx. Bình Thuận, hạt Bình An: Đêm hội “Vầng Trăng Yêu Thương”

WGPSG -- Đêm hội “Vầng Trăng Yêu Thương” diễn ra vào tối Chúa nhật 11/09/2011 tại giáo xứ Bình Thuận, hạt Bình An đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các em thiếu nhi.

Vầng trăng tròn tỏa sáng như một biểu tượng rất đẹp tượng trưng cho tình yêu của Thiên Chúa dành cho con người, đặc biệt là các em thiếu nhi. Em nào cũng náo nức chờ đợi, rộn ràng trong tiếng trống múa lân... tùng tùng... cắc tùng tùng... lồng đèn trong tay với nhiều sắc màu đưa các em về miền cổ tích. Dưới ánh trăng tròn, đôi mắt trẻ thơ chăm chú theo dõi từng điệu nhảy, từng màn nhào lộn của bốn chú lân khá hấp dẫn. Các bé còn được gặp gỡ trò chuyện với chị Hằng Nga xinh đẹp. Ấn tượng nhất là Chú Cuội do chính cha Phanxico Salesio Nguyễn Quốc Hoàng, chánh xứ Bình Thuận sắm vai.

Sau màn múa lân mở đầu là những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn kết hợp với trò chơi đố vui và rút thăm trúng thưởng. Trong đêm văn nghệ này, giáo xứ đã phát 300 phần quà cho các em thiếu nhi vui Tết Trung Thu.

Vào tối thứ Hai ngày 12/09/2011, sau Thánh lễ, các em thiếu nhi tiếp tục rước đèn Trung Thu và thưởng thức màn múa lân vui nhộn. Giáo xứ đã phát 400 phần bánh Trung Thu, được biết số bánh này do giới hiền mẫu trong giáo xứ chung tay làm để giúp cho ngày tết thiếu nhi thêm vui vẻ và nhiều ý nghĩa.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top