Gx. Bình Thuận: Thiếu nhi vui hè 2011

Gx. Bình Thuận: Thiếu nhi vui hè 2011

WGPSG -- Trại hè Thiếu nhi với chủ đề: “Để Ngài Lớn Lên” được tổ chức vào ngày 22 - 23/07/2011, và chương trình “Hội Chợ” được diễn ra ngày 20/08/2011 vừa qua là sân chơi hè mà cha sở, quý xơ và quý anh chị huynh trưởng giáo xứ Bình Thuận đã tổ chức cho các em Thiếu nhi sau 2 tháng các em cùng nhau thi đua tham dự Thánh lễ hằng ngày, tham dự giờ Chầu Thánh Thể, tập huấn phong trào ngày Chúa nhật.

Chương trình Hè được tổ chức với mục đích:
- Tập cho các em thói quen tham dự Thánh lễ hằng ngày.
- Biết kết hợp với Chúa Giêsu Thánh Thể trong cầu nguyện.
- Tạo sân chơi hè cho các em Thiếu nhi.

Ở trại hè, các em Thiếu nhi được chia làm 4 đội và cùng nhau thi đua qua các trò chơi như dựng lều, trò chơi lớn, nấu cơm, trò chơi vận động, lửa trại và đặc biệt nhất là trò chơi thi đua hiểu biết về Phong trào Thiếu nhi Thánh Thể bằng powerpoint. Qua trại hè, các em được rèn luyện kỹ về tinh thần kỷ luật, tinh thần đồng đội cũng như thể hiện sự hiểu biết giáo lý của mình trong suốt quá trình học giáo lý vừa qua. Sân chơi này hầu như thu hút được tất cả các em thiếu nhi, các em đều háo hức đến ngày trại hè để được vui chơi và học hỏi nhiều điều mới mẻ, thú vị, để sau đó kết thúc trại hè trong vui tươi, hài lòng và một chút luyến tiếc vì 2 ngày trôi qua khá nhanh.

Ở ngày “Hội Chợ”: các em lấy phiếu đã được quý xơ, quý anh chị huynh trưởng phát hằng ngày khi các em đi tham dự Thánh lễ, giờ Chầu Thánh Thể cũng như các buổi tập huấn để đổi lấy phiếu tham gia Hội Chợ, cứ 6 phiếu thi đua các em sẽ đổi được 1 phiếu tham gia trò chơi. Tại đây, có 6 gian trò chơi để các em vui chơi như: con số may mắn, câu cá, thảy vòng, karaoke, trái banh kỳ diệu, phi tiêu với những phần thưởng thật hấp dẫn.

Chương trình hè dành cho Thiếu nhi năm 2011 tại giáo xứ Bình Thuận đã thành công tốt đẹp và thực sự tạo được sân chơi bổ ích cho các em trước khi bước vào năm học mới.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top