Gx. Bình Thuận: Niềm vui nối tiếp niềm vui

Gx. Bình Thuận: Niềm vui nối tiếp niềm vui

WGPSG -- Qua bao nhiêu ngày chờ đợi và cầu nguyện liên lỉ, vào lúc 9g30 thứ Năm, ngày 31/05/2012, tại giáo xứ Bình Thuận, quý cha đã dâng Thánh lễ đồng tế: Tạ ơn Chúa vì đã ban cho giáo xứ Bình Thuận một người con vừa lãnh nhận tác vụ Phó tế, tạ ơn Chúa và Mẹ vì giáo xứ đã kết thúc tháng Hoa thật tốt đẹp và sốt sắng; đặc biệt, tạ ơn Chúa vì công trình xây dựng Nhà Giáo lý và Sinh hoạt Mục vụ đã được khởi công xây dựng. Đây là một cột mốc quan trọng và hết sức ý nghĩa cho giáo xứ.

Trước khi cử hành Thánh lễ, đoàn rước gồm quý cha, quý xơ, Thầy phó tế Đaminh Phạm Khắc Duy, đại diện hội Các Bà Mẹ Công Giáo đã tiến về khu đất được chuẩn bị để xây nhà Giáo lý và Sinh hoạt Mục vụ. Sau khi tiến hành các nghi thức, cha chánh xứ tuyên bố bắt đầu khởi công xây dựng công trình trong tiếng vỗ tay hoan hỉ của mọi người cùng với tiếng kèn rộn rã.

Từng chùm bong bóng được thả lên trời như bày tỏ sự vui mừng và tạ ơn Chúa vì những hồng ân lớn lao mà Ngài đã ban tặng cho giáo xứ Bình Thuận nhỏ bé. Sau đó, mọi người cùng hân hoan tiến vào nhà thờ để hiệp dâng Thánh lễ.

Cuối lễ, thầy phó tế đã bày tỏ lòng biết ơn đối với cha chánh xứ và cộng đoàn vì đã hiệp thông cầu nguyện cho Thầy.

Chúng con xin tạ được sinh hoa kết quả tốt đẹp theo thánh ý Chúa. Cũng như xin Chúa nâng đỡ cho người con Chúa đã chọn của giáo xứ để người con ấy luôn sáng suốt và sẵn sàng dấn thân vào công cuộc khổ nạn của Chúa, mang Chúa đến với tất cả mọi người.

Cùng ngày, Giáo hội mừng kính lễ Đức Maria đi viếng bà Elizabeth; giáo xứ Bình Thuận lại một lần nữa hân hoan mừng lễ bổn mạng Hội Lêgiô Mariae vào lúc 17g45. Khi xưa, Mẹ đã đem niềm vui và bình an của Chúa Con đến với bà Elizabeth; giờ đây, xin Mẹ thương ban niềm hạnh phúc đó cho mỗi thành viên trong Hội, để với tinh thần phục vụ yêu thương, họ cũng sẽ mang bình an của Chúa đến cho tha nhân.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top