Gx. Bình Thuận: Lãnh nhận Thần Khí Chúa

Gx. Bình Thuận: Lãnh nhận Thần Khí Chúa

WGPSG -- Chiều nay, vào lúc 17g00 ngày 13 tháng 07 năm 2010, giáo xứ Bình Thuận, hạt Tân Sơn Nhì hân hoan đón chào Đức Giám mục Phụ tá Phêrô Nguyễn Khảm về thăm giáo xứ và ban phép Thêm Sức cho 159 em thiếu nhi.

Giáo xứ Bình Thuận là giáo xứ truyền giáo. Trong 10 năm gần đây, số giáo dân tăng dần theo hằng năm. Năm nay đã lên đến trên 16.000 giáo dân. Do đó, các em thiếu nhi được lãnh nhận bí tích Thêm Sức hằng năm cũng tăng theo tỷ lệ thuận.

Trong Thánh lễ hôm nay, niềm vui được lan toả từ Đức cha chủ tế, quý cha đồng tế, quý tu sĩ nam nữ cho đến các em thiếu nhi lãnh nhận bí tích và toàn thể công đoàn dân Chúa. Niềm vui cũng được thể hiện trong cách trang trí gian Cung Thánh với màu đỏ chủ đạo và qua các bài hát do ca đoàn thiếu nhi thể hiện đầy tâm tình vui tươi.

Ngày hôm nay, các em thiếu nhi giáo xứ Bình Thuận được lãnh nhận Thần Khí từ vị chủ chăn, đại diện Giáo Hội để các em ngày một trưởng thành trong đức tin, đức cậy và đức mến. Các em là những mầm xanh được chăm bón để cây lớn lên và sinh hoa kết trái nhằm góp phần xây dựng gia đình, Giáo hội và xã hội bằng tâm hồn rộng mở yêu thương phục vụ tha nhân.

Hôm nay, cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Bình Thuận được tràn ngập ân sủng và sống trong niềm hân hoan cảm tạ Thiên Chúa Tình Yêu. Xin Thần khí Chúa sửa dạy chúng con và biến đổi chúng con thành những khí cụ của Chúa, để chúng con lên đường canh tân Giáo hội của Người. Nguyện xin Thiên Chúa cho giáo xứ chúng con luôn mãi là vườn ươm hạt giống Tin Mừng Nước Trời để Tình Yêu Thiên Chúa lan toả khắp trần gian.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top