Gx. Bình Thuận: Gia Đình Tận Hiến mừng bổn mạng

Gx. Bình Thuận: Gia Đình Tận Hiến mừng bổn mạng

WGPSG -- Vào lúc 17 giờ 30 ngày 15/8/2011, tại nhà thờ Bình Thuận hạt Tân Sơn Nhì, Gia Đình Tận Hiến giáo xứ đã long trọng mừng kính bổn mạng Lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời.

Trong tâm tình tạ ơn và niềm vui của ngày bổn mạng, nhiều hội đoàn cùng với giáo dân trong xứ đã có mặt đông đảo trước khuôn viên nhà thờ để chuẩn bị rước kiệu Đức Mẹ. Dẫn đầu đoàn rước là Gia Đình Tận Hiến, tiếp sau là đội kèn đồng, hội đoàn Legio, HĐMVGX, đội tung hoa, lễ sinh, cha chủ tế, kiệu và cộng đoàn.

Mặc dù ngoài trời đang chuyển mưa nhưng đoàn rước vẫn được tiến hành. Đoàn người tham dự ngày càng đông đúc và rộn rã, các cánh gà và sân mái vòm đều chật người, số người tham dự Thánh lễ đông như ngày lễ Chúa nhật.

Trong bài giảng, cha chánh xứ Giuse Nguyễn Văn Thanh mời mọi người cùng nhau chiêm ngắm lại chặng đường mà Đức Maria đã đi qua với hai tiếng “Xin Vâng”. Bài giảng trở nên sâu sắc hơn vì ngài làm nổi bật lên tín điều “Đức Maria hồn xác lên trời”.

Sau khi ban phép lành là lời cám ơn của Gia Đình Tận Hiến dành cho cha chủ tế và các hội đoàn trong việc tổ chức trang nghiêm và long trọng Thánh lễ mừng bổn mạng.

Buổi lễ kết thúc trong hồng ân của Mẹ Lên Trời và sự tươi vui của mọi người.

Sau thánh lễ, Gia Đình Tận Hiến chụp ảnh lưu niệm với quý cha và dùng bữa cơm thân mật trong tâm tình thân ái.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top