Gx. Bình Thuận: Đêm văn nghệ “Giáng Sinh hiệp nhất”

Gx. Bình Thuận: Đêm văn nghệ “Giáng Sinh hiệp nhất”

WGPSG -- Trong không khí hân hoan đón mừng đại lễ Giáng sinh, cùng mong muốn đem đến những giây phút an lành, vui tươi và ấm áp trong những ngày cuối Đông, cũng như thể hiện nét đẹp và truyền thống của khu Xóm đạo Quận 8, vào lúc 19 giờ 30, thứ Sáu ngày 23/12/2011, giáo xứ Bình Thuận đã tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề: “Giáng Sinh hiệp nhất”.

Để góp phần thành công cho đêm diễn, cha sở, quý thầy, quý xơ, Ban Hội đồng Mục vụ Giáo xứ cùng các đoàn thể đã có những sự chuẩn bị chu đáo và tốt nhất ngay từ những ngày đầu tháng 12. Song song với các tiết mục văn nghệ đậm chất “cây nhà lá vườn” nhưng không kém phần hấp dẫn là tiết mục rút thăm trúng thưởng với các quà tặng có giá trị và tiện lợi như: bếp gas mini, bàn ủi, chảo không dính, máy nước nóng, bếp điện từ… và giải đặc biệt là một tivi LCD. Chương trình rút thăm đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của các đoàn thể cũng như giáo dân trong giáo xứ.

Đêm diễn văn nghệ bắt đầu bằng màn múa lân sôi động do các em trong đội lân giáo xứ Bình Thuận biểu diễn. Sau đó, chương trình tiếp tục lôi cuốn khán giả qua những tiết mục văn nghệ đặc sắc và công phu như múa, hát, hoạt cảnh. Bên cạnh đó, chương trình đấu giá cũng thu hút được sự quan tâm của mọi người, kết quả: một gia đình trong giáo xứ đã đấu giá và ủng hộ vào quỹ bác ái của giáo xứ với số tiền 20 triệu đồng. Ngoài những tiết mục do các đoàn thể trong giáo xứ thể hiện, đêm diễn cũng vinh dự đón nhận sự góp mặt của 2 ca sĩ Xuân Trường và Bích Hiền. Các anh chị đã nhiệt tình không quản ngại đường xa và ùn tắc giao thông trong những ngày lễ Noel để đến góp vui với chương trình qua những bản nhạc Giáng Sinh rộn ràng.

Cũng trong đêm diễn, các em thiếu nhi rất phấn khích khi đón chào ông già Noel đến tham dự chương trình và phát quà. Các em càng bất ngờ hơn khi ông già Noel không ai xa lạ, đó chính là cha chính xứ Phanxicô Salesiô Nguyễn Quốc Hoàng. Cuối chương trình, cha xứ cũng góp vui bằng một số ca khúc mà ngài rất tâm đắc. Khoảng hơn 22 giờ, đêm diễn văn nghệ mừng Giáng Sinh 2011 kết thúc.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top