Gx. Bình Thuận: Ca đoàn giáo xứ mừng bổn mạng

Gx. Bình Thuận: Ca đoàn giáo xứ mừng bổn mạng

WGPSG -- Trong không khí hân hoan mừng kính trọng thể Lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời, đồng thời cũng là bổn mạng của ca đoàn giáo xứ Bình Thuận – giáo hạt Bình An, cha sở Phanxico Salesio Nguyễn Quốc Hoàng cùng với cộng đoàn dân Chúa và ca đoàn xứ đã long trọng cử hành Thánh lễ Tạ ơn vào lúc 17 giờ chiều thứ Hai, ngày 15/08/2011.

Ca đoàn giáo xứ Bình Thuận với thành phần chính là các gia đình trẻ và một số bạn trẻ yêu thích ca hát, hăng say phục vụ và nhiệt thành làm công tác tông đồ, đã dâng lên những lời ca tiếng hát để cùng với cộng đoàn sốt sắng tham dự Thánh lễ. Ngoài ra, cùng với các đoàn thể trong giáo xứ, ca đoàn xứ cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh trong và ngoài giáo xứ, đóng góp vào công cuộc truyền giáo của Hội Thánh.

Đầu lễ, cha sở có lời chúc mừng và mời gọi cộng đoàn dâng lời cầu nguyện cho các thành viên ca đoàn xứ cũng như gia đình và các vị ân nhân để các bạn và các anh chị tiếp tục công việc phục vụ nhà Chúa.

Kết lễ, đại diện ca đoàn xứ cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến cha sở, quý thầy, quý xơ và toàn thể cộng đoàn, đồng thời sẽ cố gắng ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

Sau Thánh lễ, ca đoàn xứ cùng với cha sở, quý thầy, quý xơ và các đoàn thể trong giáo xứ đã có buổi tiệc thân mật và ấm cúng để chúc mừng ngày bổn mạng.

Nguyện xin Thiên Chúa và Mẹ Maria ban muôn ơn lành xuống trên các thành viên ca đoàn xứ nói riêng cũng như toàn thể cộng đoàn giáo dân Bình Thuận nói chung để chúng con biết sống như Chúa: yêu thương và phục vụ tha nhân.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top