Giới thiệu trang web & poster Đại hội Dân Chúa

Giới thiệu trang web & poster Đại hội Dân Chúa

WHĐ/WGPSG (12.11.2010)
Chỉ còn hơn một tuần nữa sẽ diễn ra Đại hội Dân Chúa của Giáo Hội Việt Nam. Để phục vụ Đại hội Dân Chúa, ngày 15-11 Ban Tổ chức Năm Thánh 2010 khai trương một trang web mới tại địa chỉ: http://www.daihoidanchua.net, và mỗi tuần sẽ thực hiện các poster để giới thiệu Đại hội Dân Chúa.

1. Trang web http://www.daihoidanchua.net

Ngoài phần tài liệu, văn kiện về Năm Thánh, trang web http://www.daihoidanchua.net còn đưa tin về Đại hội Dân Chúa với phần Nhật ký Đại hội và cung cấp cho độc giả các tham luận, những ý kiến và những cảm tưởng của các đại biểu. Những nội dung này được diễn tả bằng văn bản, hình ảnh, audio và video clips.

Độc giả cũng có thể đóng góp ý kiến, hiệp thông với Đại hội bằng những tâm tình chia sẻ và lời cầu nguyện qua các địa chỉ email: lienhe@daihoidanchua.net, ykien@daihoidanchua.netcaunguyen@daihoidanchua.net

2. Poster giới thiệu Đại Hội Dân Chúa

Trong tuần này, Ban Tổ chức Năm Thánh đã phát hành 2 mẫu poster sau đây (khổ giấy A2) với mục đích thông tin đến mọi thành phần Dân Chúa tại các giáo xứ, để giúp các tín hữu có cái nhìn toàn diện về tổ chức của Đại hội Dân Chúa và hiệp thông với sự kiện quan trọng này của Giáo Hội Việt Nam.

Các giáo xứ và các cộng đoàn có thể download các poster này (trong phần các poster gửi kèm ở cuối bài) và in ra để sử dụng.  

Mẫu Poster 1 (khổ giấy A2) 


 
Để thuận tiện, Ban Tổ chức Đại hội cũng chia nhỏ poster số 1 thành 4 phần khổ A4. Khi ghép các phần này sẽ có một poster khổ A2. 
Các Poster 1.1 , 1.2 , 1.3 , 1.4 (khổ giấy A4):
 

Ghép các posters 1.1 , 1.2 , 1.3 và 1.4 (khổ giấy A4) lại sẽ làm thành mẫu poster 1 (khổ giấy A2).

Mẫu Poster 2 (khổ giấy A2)

Để thuận tiện, Ban Tổ chức Đại hội cũng chia nhỏ poster số 2 thành 4 phần khổ A4. Khi ghép các phần này sẽ có một poster khổ A2. 

Các Poster 2.1 , 2.2 , 2.3 , 2.4 (khổ giấy A4):
Ghép các posters 2.1 , 2.2 , 2.3 và 2.4 (khổ giấy A4) lại sẽ làm thành mẫu poster 2 (khổ giấy A2).
Hướng dẫn in
 
Tuần sau, Ban Tổ chức sẽ phát hành thêm những poster mới để giúp các tín hữu hiểu hơn về Đại hội Dân Chúa Việt Nam 2010.

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top