Giáo xứ Thủ Đức: Thăm viếng và chúc Tết 2021

Giáo xứ Thủ Đức: Thăm viếng và chúc Tết 2021

Giáo xứ Thủ Đức: Thăm viếng và chúc Tết 2021

TGPSG-- Nghĩa tình là tình cảm không thể thiếu của phận làm người.

Vào lúc 7g thứ Sáu ngày 5-2-2021, sau khi lắng nghe Lm chánh xứ Thủ Đức - Giuse Huỳnh Thanh Phương - dặn dò, đoàn thăm viếng và chúc tết do ông Chủ tịch Hội đồng Mục vụ giáo xứ Thủ Đức dẫn đầu đã khởi hành đến thăm các linh mục đã từng phục vụ tại giáo xứ Thủ Đức cũng như các ông bà cố của các linh mục đương nhiệm. 

Điểm đầu tiên đoàn đến là giáo xứ Phaolô tại quận 10 để thăm và chúc Tết Lm Giacôbê Mai Phát Đạt. Ngài là nguyên Chánh xứ Thủ Đức từ năm 2009 đến năm 2018. Với 10 năm thực thi sứ vụ mục tử tại giáo xứ Thủ Đức, ngài đã để lại trong lòng giáo dân Thủ Đức nhiều ấn tượng khó quên về người mục tử hiền lành, khiêm nhường và dễ mến mà Chúa đã sai đến giáo xứ.

Sau đó, đoàn đến thăm và chúc Tết ông bà Cố Lm phụ tá Giuse Đặng Kim Hải tại đường Phạm Thế Hiển, quận 8 và ông bà Cố Lm Phụ tá Giuse Nguyễn Tấn Lộc tại đường Nguyễn Kiệm, quận Phú Nhuận.

Tiếp đến, đoàn đã thăm và chúc Tết Lm Chánh xứ Lam Sơn, Gò Vấp - Gioan Baotixita Phạm Văn Lâm. Ngài đã từng là linh mục Phụ tá tại giáo xứ. Đoàn cũng đã thăm và chúc Tết Lm Bênêdictô Phạm Tuấn - Giám đốc Nhà chung giáo phận Huế tại Sài Gòn. Sau cùng, lúc 11g30 đoàn đến thăm và chúc Tết bà Cố Lm Chánh xứ Thủ Đức đương nhiệm - Giuse Huỳnh Thanh Phương ở đường Thống Nhất, quận Gò Vấp. Bà Cố ân cần, vui vẻ đón tiếp, trò chuyện cởi mở với đoàn như người thân trong gia đình.

Tạm biệt bà Cố, đoàn về đến nhà xứ Thủ Đức lúc 13g30 cùng ngày, kết thúc chuyến thăm viếng và chúc Tết đầy nghĩa tình và tràn ngập niềm vui.

Trương Công

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top