Giáo xứ Tân Thành: Giúp người nghèo vui Xuân

Giáo xứ Tân Thành: Giúp người nghèo vui Xuân

Giáo xứ Tân Thành: Giúp người nghèo vui Xuân

WGPSG-- “Chia sẻ trong yêu thương” là chủ đề của Ngày trao quà Xuân Canh Tý 2020 cho 47 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong giáo xứ Tân Thành và 10 phần quà cho người nghèo thuộc Phường 14, vào lúc 9g00 ngày 16.01.2020, tại hoa viên giáo xứ Tân Thành, số 54/19 Nguyễn Hồng Đào – Phường 14 – Quận Tân Bình.

Tham dự có linh mục (Lm) Giuse Nguyễn Quang Tuyến FVP, Đại diện Ban thường vụ Hội đồng Mục vụ (HĐMV), Ban điều hành 5 giáo họ, các hội viên Caritas giáo xứ, và Đại diện các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra còn có Đại diện Hội Chữ Thập Đỏ phường 14 Quận Tân Bình.

Lm Giuse Nguyễn Quang Tuyến FVP phát biểu: Cứ mỗi độ Xuân về, giáo xứ gửi đến các anh chị em có hoàn cảnh khó khăn những phần quà, nhỏ bé thôi, nhưng nói lên tấm lòng yêu thương của giáo xứ. Ngài thay mặt Lm chánh xứ chúc mọi người một mùa xuân thật ấm cúng, hạnh phúc, và tràn đầy niềm vui trong cuộc sống.

Ông Phêrô Vũ Văn Hiệu – chủ tịch HĐMV thay mặt cộng đoàn giáo xứ cám ơn những nhà hảo tâm đã giúp đỡ giáo xứ tổ chức “cây mùa xuân”, để chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp xuân về.

Đại diện Hội Chữ Thập Đỏ phường 14, Quận Tân Bình cũng cám ơn Lm chánh xứ, Lm Giuse và bà con giáo dân thuộc giáo xứ Tân thành hằng năm đã hỗ trợ UBND và Hội chữ thập đỏ Phường 14 trong việc giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Sau lời phát biểu chân thành, Lm Giuse đã trao 10 phần quà cho Đại diện Hội Chữ Thập Đỏ Phường 14 và cùng với Ban Thường vụ HĐMV trao quà cho đại diện những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trước khi ra về, một em đại diện cho những gia đình được nhận quà đã chân thành cám ơn các Lm, HĐMV, ban Caritas luôn quan tâm, giúp đỡ  những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong nhiều năm qua.

Anh Antôn Đỗ Ngọc Oánh – Trưởng ban Caritas cũng cám ơn các linh mục, ân nhân, và các vị chức sắc đã giúp đỡ cho việc tổ chức “cây mùa xuân” 2020 diễn ra tốt đẹp.

Buổi phát quà kết thúc lúc 10g. Mọi người ra về trong niềm vui vì đã nhận được sự quan tâm chân thành của các linh mục và cộng đoàn giáo xứ Tân Thành.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top