Giáo xứ Mân Côi: Kết thúc khóa học Giáo lý Kinh Thánh

Giáo xứ Mân Côi: Kết thúc khóa học Giáo lý Kinh Thánh

WGPSG -- Tại giáo xứ Mân Côi, hạt Gò Vấp, vào thứ Ba ngày 24.09.2013 lúc 17g30, cha Hạt trưởng và quý cha trong giáo hạt, cùng quý cha Dòng Đaminh đã dâng Thánh lễ Tạ ơn kết thúc khóa học Giáo lý Kinh Thánh Năm Đức Tin. Thánh lễ do cha Quản hạt Giuse Nguyễn Văn Chủ chủ tế.

Lớp học này, giáo hạt tổ chức tại giáo xứ Mân Côi do các cha Dòng Đaminh phụ trách dành cho các đối tượng đã trưởng thành và các vị trung niên. Cha Hạt trưởng giao cho cha Bề trên Dòng Đaminh là cha Giuse Trần Quang Thiện phụ trách cùng với sự đồng hành của ngài. Việc trực tiếp tổ chức, cha Bề trên nhờ cha Giuse Nguyễn Văn Phú giúp. Mặc dù cha Bề trên rất bận rộn nhưng ngài luôn đồng hành và nhiệt tình nâng đỡ, hỗ trợ, tạo điều kiện cơ sở, mời cha giáo, các thầy dạy, làm cho các học viên ngày càng thêm hăng say trong việc học hỏi và thấm nhuần Giáo lý Đức tin cách sâu sắc hơn.

Lớp học gần 160 học viên, có nhiều độ tuổi khác nhau, có người vừa trưởng thành, và cũng có nhiều người đã là ông bà nội, ngoại, người cao tuổi nhất là bà cố của một linh mục ở Gò Vấp. Lớp học này mở ra với mục đích củng cố thêm đức tin cho mọi người, và từ đó, bằng đức tin vững chắc, họ có thể sống chứng nhân cho Chúa giữa xã hội hôm nay.

Học viên tham dự Thánh lễ Tạ ơn kết thúc khóa học Giáo lý Kinh Thánh

Tặng quà lưu niệm đến cha Hạt trưởng

Sau Thánh lễ, mỗi học viên đều được nhận chứng chỉ tốt nghiệp từ tay quý cha. Mọi người hãnh diện như vừa làm tròn sứ mệnh đối với Thiên Chúa. Tiếp theo là vị đại diện dâng lời cám ơn và tặng quà cho cha Quản hạt và cha Bề trên Dòng Đaminh. Sau cùng, cha Giuse Phú nói lời cám ơn cha Quản hạt và quý cha đã hết lòng giúp đỡ và luôn đồng hành để khóa học đạt được kết quả tốt đẹp.

Trước khi mọi người chia tay, cha Hạt trưởng đã mời mọi người dự buổi tiệc buffer do ngài đài thọ để chúc mừng và cám ơn quý cha, quý học viên đã hoàn thành khóa học vừa qua. Trong buổi tiệc, có phần văn nghệ và phần thưởng Nhất, Nhì, Ba cho những học viên nhỏ tuổi và lớn tuổi nhất. Buổi tiệc tràn đầy không khí vui tươi ấm cúng nhờ có cha Quản hạt luôn chu đáo và hết lòng quan tâm đến mọi thành phần tín hữu trong giáo hạt. Ngài luôn đồng hành và hỗ trợ vật chất cũng như tinh thần, làm cho mọi người thấy gần gũi thân thương, không còn xa lạ nhau nữa. Nhất là, qua khóa học này, mọi người sẽ yêu mến anh em mình hơn như lời Chúa dạy: “Cứ dấu này mà người ta nhận biết anh em là môn đệ Thầy, là anh em thương yêu nhau”.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top