Giáo xứ Gò Mây: Kỷ niệm 10 năm thành lập ca đoàn Têrêsa

Giáo xứ Gò Mây: Kỷ niệm 10 năm thành lập ca đoàn Têrêsa

WGPSG -- Vào lúc 18g00 thứ Năm, ngày 01/10/2015 tại giáo xứ Gò Mây - giáo hạt Tân Sơn Nhì, đã diễn ra Thánh lễ mừng kính Thánh nữ Têrêsa - bổn mạng ca đoàn Têrêsa và mừng kỷ niệm 10 năm thành lập (01/10/2005 - 01/10/2015).

Thánh lễ do cha chánh xứ Giuse Maria Nguyễn Hồng Phúc chủ sự. Đồng tế với ngài có hai cha phó. Đến hiệp dâng Thánh lễ có thành viên ca đoàn cùng cộng đoàn giáo xứ.

Trong bài chia sẻ Tin Mừng, cha chánh xứ đã có lời cảm ơn anh chị em ca đoàn đã tận tâm phục vụ giáo xứ trong 10 năm qua; ngài cũng mong muốn ca đoàn ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn để phục vụ cho sinh hoạt của giáo xứ ngày càng mở rộng trên con đường đức tin, đức cậy và đức mến.

Thánh lễ diễn ra trong không khí ấm cúng và hân hoan với tiếng ca vang của ca đoàn. Sau Thánh lễ, mọi người cùng chụp ảnh kỷ niệm và cùng tham dự buổi liên hoan tại hoa viên giáo xứ.

Được biết, năm 2005, cha Giuse Maria Nguyễn Hồng Phúc đang làm quản nhiệm giáo xứ, cha đã mời gọi mọi người trước tiên có lòng nhiệt thành phục vụ nhà Chúa, sau nữa là có khả năng ca hát và nhạc lý để tham gia ca đoàn. Từ những khó khăn gian khổ ban đầu, trải qua thời gian 10 năm, được sự dìu dắt và tận tâm hướng dẫn của cha, đến nay ca đoàn Têrêsa đã có được một đội ngũ hùng hậu, kỹ thuật hát xướng ngày càng được trau dồi, tinh thần phục vụ ngày càng hăng say. Đến nay ca đoàn Têrêsa là thành phần quan trọng không thể thiếu của giáo xứ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top