Giáo xứ Xây Dựng: Bế giảng năm học giáo lý 2015-2016

Giáo xứ Xây Dựng: Bế giảng năm học giáo lý 2015-2016

WGPSG -- “Còn Ðức Giêsu, càng thêm tuổi càng thêm khôn ngoan, thêm cao lớn và thêm ân nghĩa đối với Thiên Chúa và người ta” (Lc 2, 52).

Vào lúc 7g30 Chúa nhật, ngày 26.06.2016, Ban Giáo lý giáo xứ Xây Dựng đã tổ chức Thánh lễ bế giảng giáo lý niên học 2015-2016 và phát thưởng cho 16 em có thành tích học tập xuất sắc thuộc các khối lớp Khai Tâm, Rước Lễ, Thêm Sức và Bao Đồng (5 em hạng I, 5 em hạng II, 6 em hạng III).  

Cha chánh xứ Laurensô Đỗ Hữu Chỉnh đã chủ sự Thánh lễ, với sự tham dự đông đảo các em thiếu nhi, các anh chị giáo lý viên, cùng cộng đoàn Dân Chúa.

Một năm học giáo lý với biết bao cố gắng của các em thiếu nhi và sự hy sinh dạy dỗ về mặt đức tin cho các em của cha chánh xứ và các anh chị giáo lý viên, đó là những lễ vật quý giá nhất dâng lên Thiên Chúa trong Thánh lễ Bế giảng này. Các em cũng không quên dâng lên cha chánh xứ, các anh chị giáo lý viên và quý ân nhân những lời tri ân.

Chia sẻ trong bài Tin Mừng, cha chánh xứ đã nhắc nhở các em tiếp tục thực hiện những điều Chúa đã dạy: “Đó là tập phép lịch sự với mọi người, biết xin lỗi mỗi khi có lỗi, biết sống chân thật không nói dối. Thứ đến, mỗi ngày hãy cố gắng đọc một đoạn Lời Chúa, siêng năng cầu nguyện, đừng ham chơi mà hãy tập giúp đỡ cha mẹ”. Thực hiện các điều trên, các em sẽ được Chúa Cha yêu thích.

Thánh lễ kết thúc lúc 8g45. Các em ra về trong hân hoan vì đã gặt hái những thành quả trong suốt năm qua. Mỗi em thiếu nhi nhận một phần quà. Phần quà tuy nhỏ nhưng nói lên sự quan tâm của cha chánh xứ với các em trong ngày Bế giảng giáo lý.

Mong sao những ngày nghỉ hè, các em biết sống lời mời gọi của cha chánh xứ là đem những gì đã học được ra thực hành, hầu giúp các em ngày một sống tốt hơn, trở nên giống Chúa Giêsu hơn: “Còn Ðức Giêsu, càng thêm tuổi càng thêm khôn ngoan, thêm cao lớn và thêm ân nghĩa đối với Thiên Chúa và người ta”.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top